“Choice Catalog” được các chuyên gia lựa chọn kỹ lưỡng từ hàng trăm mẫu bật lửa Zippo, rồi đề cử vào BST Chính thức 2019. Các mẫu được đánh giá tốt nhất từ thị trường sẽ tiếp tục xuất hiện trong BST Chính thức 2020.

Những thiết kế siêu độc đáo

Thiết kế Venetian được giới thiệu lần đầu vào năm 1974 với tên ban đầu là Florentine với các họa tiết hoa có nguồn gốc từ thời Phục Hưng Ý suốt từ thời kỳ khởi đầu của nghệ thuật Văn minh phương Tây, sau đó được đổi tên thành Venetian vào năm 1976.

Venetian là một trong những thiết kế nổi bật nhất của dòng các sản phẩm cao cấp. Để kỷ niệm 45 năm ra đời của thiết kế này, Zippo đã tái tạo lại mẫu Venetian bằng bộ ba phương pháp thiết kế sang trọng: MultiCut 360°, Inlay Epoxy và khắc laser 360° với quy trình thiết kế mới nhất của Zippo để khôi phục lại vẻ đẹp cổ điển vốn có của mẫu này.

{keywords}
 Venetian 45th Anniversary mẫu kỷ niệm 45 năm thiết kế Venetian

Sự trở lại của các thiết kế “Buy One. Plant One.®” nhất định sẽ không làm bạn thất vọng. Với sứ mệnh là đối tác toàn cầu trong việc bảo vệ màu xanh của hành tinh, Zippo tiếp tục ra mắt hai mẫu bật lửa mới trong loạt các thiết kế “WOODCHUCK USA”. Sự kết hợp tinh tế giữa gỗ bạch dương và gỗ gụ dát vào bật lửa tạo nên các biểu tượng nổi bật. Và mỗi một bật lửa không chỉ thể hiện danh tiếng của Zippo, mà còn là một lời hứa về việc trồng một cây cho mỗi bật lửa được bán ra thị trường.

{keywords}
 Hai mẫu thiết kế mới trong chủ đề “Buy One. Plant One.®”

Công nghệ gia công tiên tiến nhất

Với độ chính xác hoàn hảo của công nghệ khắc laser 360°, Zippo tiếp tục tạo ra những mẫu thiết kế cao cấp đáp ứng thị hiếu của người hâm mộ. Vừa mới được giới thiệu vào đầu năm 2019, khắc laser 360° đã dần trở nên phổ biến rộng rãi hơn, không chỉ dành cho các mẫu Armor mà hiện nay cũng đã có sẵn trên các mẫu High Polish cổ điển.

{keywords}
Thiết kế mới được gia công bằng khắc laser 360°

Trong một thiết kế khác, Zippo ra mắt quy trình cắt đa điểm MultiCut trên mẫu bật lửa Slim High Polish Chrome, một viên đá được đính tinh xảo giữa bật lửa, tạo điểm nhấn chính nổi bật cho mẫu pha lê Swarovski.

{keywords}
Mẫu thiết kế sử dụng công nghệ cắt đa điểm MultiCut và đính đá Swarovski.

Phương pháp khắc sâu (Deep Carve) và cắt đa điểm (MultiCut) trên bật lửa High Polish Green cùng với những tia sáng rực rỡ của màu sắc đã tạo cho bật lửa High Polish Green ở mặt trước và mặt sau nổi bật với họa tiết hoa văn kim cương thanh lịch. Bật lửa High Polish Green được bao phủ trong một Art Deco mẫu theo quy trình cắt đa lớp MultiCut của Zippo và một con Rồng Xanh được khắc trên mặt trước.

{keywords}
 Lớp vỏ High Polish Green lần đầu tiên được giới thiệu.

Tất cả bật lửa Zippo đều được sản xuất tại Mỹ và phân phối toàn cầu. BST Tuyển Chọn 2020 đã sẵn sàng tại thị trường Việt Nam; các nhà sưu tầm có thể tìm kiếm và sở hữu các thiết kế của bộ sưu tập này thông qua các đại lý chính hãng.

Zippo là một trong những thương hiệu nổi tiếng và lâu đời đến từ Mỹ, được thành lập năm 1932. Sau 87 năm phát triển, Zippo đã có mặt ở hơn 160 quốc gia. Ước tính khoảng hơn 550 triệu chiếc bật lửa đã được sản xuất.

 

Zippo chính thức có mặt thị trường Việt Nam từ năm 1999 với tên gọi Zippo Việt Nam.

 

Xem thông tin trên website chính thức tại www.zippovietnam.com  hoặc thông qua đại lý của Zippo Việt Nam tại www.batluario.vn

Doãn Phong