Theo đó, cửa hàng thời trang Bbstyle tập trung hướng đến đối tượng là những khách hàng trung niên với trang phục thời trang chất lượng, tôn lên nét đẹp quý phái của người phụ nữ Việt Nam. Đối với Bbstyle, bất cứ độ tuổi nào cũng cần đẹp và tuổi trung nên sẽ không ngoại lệ. Điều đó được thể hiện rõ ràng qua từng sản phẩm đầm hoa trung niên được thiết kế tỉ mỉ với đa dạng sắc màu, hứa hẹn đáp ứng được nhu cầu sử dụng của khách hàng.

{keywords}
 Thời trang thanh lịch đến từ Bbstyle

Bên cạnh việc tập trung vào chất lượng sản phẩm với những dòng váy, đầm sử dụng chất liệu vải cao cấp, đem đến sự thoải mái cho người sử dụng, Bbstyle còn thường xuyên cập nhật những mẫu trang phục hiện đại nhất, bắt kịp xu hướng thời trang trên thị trường.

Các sản phẩm đến từ Bbstyle có đa dạng các phong cách khác nhau từ thời trang công sở đem đến sự thanh lịch với gam màu trầm ấm đến những chiếc đầm hoa phù hợp mặc đi chơi, đi dự tiệc sang trọng đều có mặt tại cửa hàng. Với mong muốn tạo nên sự linh hoạt và đem đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn khác nhau, Bbstyle luôn nỗ lực thay đổi không ngừng để làm mới sản phẩm, đảm bảo khách hàng có thể tìm được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của bản thân.

{keywords}
 Mẫu đầm sang trọng, tạo nên nét đẹp nhẹ nhàng quý phái

Ngoài những sản phẩm chủ đạo là đầm hoa sang trọng, Bbstyle cũng đem đến thị trường một số mẫu jumpsuit phá cách rất trẻ trung và mới lạ. Đồng thời, trang phục jumpsuit sẽ đặc biệt phù hợp với những khách hàng yêu thích phong cách thời trang thanh lịch, hiện đại. Với thiết kế này, Bbstyle hứa hẹn đem đến sự lựa chọn đa dạng chứ không chỉ bó buộc với những mẫu váy hoa, đầm hoa.

{keywords}
 Bộ jumpsuit đơn giản nhưng không kém phần thanh lịch

Mặc dù là thương hiệu thời trang dành cho phụ nữ trung niên với những mẫu đầm hoa đa dạng màu sắc, kiểu dáng nhưng điều này không có nghĩa là Bbstyle không chịu thay đổi. BbStyle luôn cố gắng cho ra những mẫu thiết kế mới liên tục mỗi ngày. Đồng thời, thương hiệu cũng  xây dựng những BST thời trang mới mỗi tháng để thu hút khách hàng và đi đầu xu hướng thời trang trên thị trường.  Vì vậy, khi đến với Bbstyle, khách hàng luôn cảm thấy hài lòng vì các sản phẩm với mẫu mã đa dạng, thiết kế kiểu dáng sang trọng tôn lên nét đẹp của người phụ nữ hiện đại.

{keywords}
 Đầm hoa chân với thiết kế sang trọng, hiện đại

Đối với đội ngũ Bbstyle, sự hài lòng và tự tin của khách hàng khi khoác lên mình những trang phục thời trang chính là động lực để cửa hàng không ngừng cố gắng và đem đến những sản phẩm chất lượng và mẫu mã đẹp hơn nữa trong tương lai.

{keywords}
Bbstyle luôn đem đến cho khách hàng dịch vụ tận tâm

Bên cạnh những sản phẩm đa dạng mẫu mã, cửa hàng thời trang Bbstyle còn tạo được ấn tượng đặc biệt với khách hàng với dịch vụ tư vấn và hỗ trợ tận tâm. Với những quý bà gặp khó khăn trong việc phối hợp trang phục, đội ngũ nhân viên tư vấn luôn sẵn sàng hỗ trợ, tư vấn giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng và đặc điểm ngoại hình của người dùng.

Mặc dù mới ra mắt cách đây không lâu nhưng Bbstyle luôn mong muốn đem đến cho khách hàng những sản phẩm thời trang chất lượng nhất và có tính ứng dụng cao. Đồng thời, cửa hàng cũng mong muốn truyền tải đến phái đẹp thông điệp ý nghĩa: “Dù bạn 20, 30 hay 40 tuổi, hãy cố gắng tự yêu lấy bản thân mình, làm đẹp và tự tin trong cả cuộc sống lẫn công việc để có được hạnh phúc trọn vẹn”. 

Với những mẫu sản phẩm có mẫu mã đa dạng, chất lượng cùng dịch vụ hỗ trợ khách hàng tận tâm, Bbstyle mong muốn tiếp tục phát triển mạnh mẽ, đem đến cho khách hàng nữ tuổi trung niên những sản phẩm chất lượng, tôn lên nét đẹp sang trọng của quý bà trung niên.

25 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận Hải Châu, Tp Đà Nẵng.

Hotline: 0849.463.463

Website: https://bbstyle.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/bbstylefashions

Lệ Thanh