{keywords}
 

Từ khâu chọn nguyên liệu đến thành phẩm cuối cùng đều được chủ tiệm bánh chăm chút tỉ mỉ. Từ một cửa hàng bánh ngọt đầy mới mẻ của 6 năm trước, Bánh ngọt Hoàng Yến ngày càng được nhiều người tiêu dùng Hải Dương biết đến và lựa chọn trong những dịp đặc biệt.

Tiệm bánh ngọt Hoàng Yến chuyên cung cấp các loại bánh ngọt và bánh kem theo nhu cầu của khách. Trong suốt quá trình phát triển, tiệm bánh luôn tâm niệm: “Luôn chân thành lắng nghe những ý kiến phản hồi từ khách. Nếu có bất kỳ khuyết điểm gì trong sản phẩm hay dịch vụ thì cần được khắc phục kịp thời”.

{keywords}
Chị Hoàng Yến - cô chủ tiệm bánh được nhiều người yêu thích

Chị Hoàng Yến, chủ tiệm bánh tâm sự: “Sự yêu thương luôn được trao gửi trong từng chiếc bánh bằng những điều đẹp đẽ nhất. Đó chính là phương châm đặc biệt cho sản phẩm của Bánh ngọt Hoàng Yến chúng tôi ngày hôm nay”.

{keywords}
Chị Hoàng Yến và một tác phẩm bánh kem đặc sắc

Chị Yến chia sẻ, điều đặc biệt ở Bánh ngọt Hoàng Yến được tạo nên bởi con người. Là người luôn nỗ lực hết mình với đam mê, với chị, gia đình chính là chỗ dựa vững chắc về tinh thần. “Đội ngũ nhân viên tại tiệm bánh của tôi cũng vậy, họ đến với nghề làm bánh bằng cả tình yêu và sống hết mình với nó. Có lẽ những nhân viên đã xem đây là gia đình thứ hai của mình”.

{keywords}
Các nhân viên luôn được quan tâm chăm sóc đời sống tinh thần sau làm việc

Chị Yến cho hay, ngay cả trong thời điểm khó khăn nhất khi Hải Dương ba lần trở thành tâm dịch thì các nhân viên tại tiệm bánh của chị không ai bị giảm lương hay nghỉ việc. Điều đó đã tạo nên một tập thể đoàn kết và luôn hết mình vì công việc.

Trong thời kỳ khó khăn bởi dịch bệnh, tiệm bánh Hoàng Yến đã làm bánh mì, bánh ngọt để gửi tặng một số chốt kiểm dịch trong tỉnh Hải Dương để cảm ơn cũng như động viên những con người đã cùng thành phố vươn mình chống dịch.

{keywords}
Đội ngũ Bánh ngọt Hoàng Yến luôn nỗ lực để cửa hàng ngày càng phát triển

Kim chỉ nam của tiệm Bánh ngọt Hoàng Yến là luôn đặt chất lượng lên hàng đầu trong công việc kinh doanh của mình, luôn phục vụ tận tâm để mang lại sự hài lòng cho khách hàng. Bên cạnh đó, chủ tiệm bánh cũng đề cao những giá trị cộng đồng; với triết lý “sự yêu thương hòa quyện trong từng vị bánh”, từng bước chinh phục khách hàng Hải Dương và lan toả tới nhiều khách hàng yêu bánh ngọt trên cả nước.

Thế Định