Theo chủ tiệm Ngọc Phúc, trước khi đến tay khách hàng và những người yêu cổ vật, các sản phẩm của Đồ gỗ gốm sứ Ngọc Phúc trải qua hành trình tuyển chọn và sàng lọc kỹ lưỡng. Đầu tiên, đội ngũ tại đây sẽ tìm kiếm, sưu tầm các món vật cổ từ khắp nơi, cả trong và ngoài nước; sau đó là tiến hành nghiên cứu và thẩm định kiểu dáng, hoa văn, chất liệu cũng như niên đại và xuất xứ của từng loại. Cuối cùng mới là trưng bày và giao lưu, đảm bảo tác phẩm tìm được những chủ nhân thực sự am hiểu và trân quý chúng.

Sở hữu nhiều món cổ vật từ hàng trăm năm tuổi, đồ gỗ gốm sứ Ngọc Phúc là điểm đến yêu thích của người chơi đồ cổ khắp nơi.

{keywords}
 Các sản phẩm của Đồ gỗ gốm sứ Ngọc Phúc

 

{keywords}
 Đồ gỗ gốm sứ Ngọc Phúc luôn kỹ lưỡng trong việc tuyển chọn sản phẩm

Theo chủ cửa hang Đồ gỗ gốm sứ Ngọc Phúc cho biết, cơ duyên đưa anh đến với lĩnh vực kinh doanh đồ cổ bắt nguồn từ tình yêu đối với những giá trị xưa. Càng tìm hiểu đồ cổ, anh càng hiểu được những ý nghĩa văn hoá lâu đời mà thế hệ trước đã gửi gắm. Với anh, sưu tầm và giao lưu cổ vật cũng chính là hình thức giữ gìn truyền thống, hiểu được sự giao thoa của mọi miền đất nước cũng như giữa các nền văn hoá với nhau. 

{keywords}
 Sản phẩm độc đáo tại Đồ gỗ gốm sứ Ngọc Phúc

Ông chủ tiệm đồ gỗ gốm sứ Ngọc Phúc cho rằng, cái khó nhất của người chơi cổ vật là giữ vững được triết lý: Tâm - Tầm - Tiền. Chữ Tâm phải luôn được đặt lên hàng đầu. Không chỉ nắm chắc thông tin về cổ vật, người sưu tầm còn phải biết cách ứng xử với chúng, bảo quản và trưng bày ra sao để những giá trị đích thực đến được với cộng đồng. 

{keywords}
 Chất lượng sản phẩm luôn đặt lên hàng đầu

Cũng theo chủ cửa hàng, nghề kinh doanh đồ cổ phát triển khiến không ít người làm đồ cổ giả. Điều này gây nên nhiều khó khăn với người làm nghề chân chính. Vì thế, người chơi cần có kinh nghiệm và thận trọng khi xem xét tác phẩm cổ, tiếp nhận đúng đắn giá trị của món vật mình yêu thích.

{keywords}
 Nhiều sản phẩm đẹp có mặt tại tiệm đồ gỗ gốm sứ Ngọc Phúc

 

Đồ gỗ gốm sứ Ngọc Phúc 

Địa chỉ: Số 64 Đường D1- Khu Dân Cư VSIP 1 - Thuận An - TP. Bình Dương

Website: http://dogogomsungocphuc.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/dogogomsu.vn/

Hotline: 0981 71 75 79 - 0919 039 567

Phương Dung