Chọn túi có kích thước phù hợp

Thông thường, nhiều người thích một chiếc túi lớn để đựng hết các vật dụng cần thiết khi ra ngoài. Nhưng theo cô chủ Túi Xách Đà Nẵng, việc mang theo một chiếc túi quá lớn sẽ khiến bạn trở nên vướng víu, nặng nề, mất tự nhiên. Có rất nhiều thứ đồ không cần thiết mà bạn có thể loại bỏ khi ra khỏi nhà.

{keywords}
 

Một chiếc túi kích thước vừa phải sẽ khiến tổng thể trang phục của bạn trở nên hài hòa, cân đối hơn. Theo Túi Xách Đà Nẵng, bạn hãy để chiếc túi trở thành một món phụ kiện thời trang, mang theo một chiếc túi nhỏ với một lượng vừa phải đồ đạc còn giúp bạn tránh việc bị đau vai...

Chú ý đến vóc dáng

Theo chủ cửa hàng Túi Xách Đà Nẵng, khi chọn túi khách hàng cũng nên lưu ý tới vóc dáng của mình, mỗi dáng người sẽ hợp với những mẫu túi khác nhau. Đối với những cô gái có thân hình nhỏ nhắn thì nên tránh chọn những chiếc túi quá lớn, túi đeo vai hay ba lô. Bởi khi mang những mẫu túi này trông bạn sẽ càng nhỏ bé hơn, chiếc túi lấn át luôn cả cơ thể bạn. 

{keywords}
 

Đối với các bạn cao và gầy nên tránh túi đeo vai, đặc biệt là loại có dây đeo ngắn sẽ khiến thân hình mất cân đối. Túi Xách Đà Nẵng gợi ý bạn nên chọn kiểu túi dáng tròn, kích cỡ vừa phải.

Chọn chất liệu túi xách

{keywords}
 

Cô chủ Túi Xách Đà Nẵng cho rằng những chiếc túi xách da sẽ mang đến sự sang trọng, tinh tế và vẻ đẹp tự tin, quý phái cho người phụ nữ. Ngoài ra, còn có rất nhiều chất liệu khác mềm mại hơn dành cho các quý cô dịu dàng, điệu đà.

Màu sắc túi xách ảnh hưởng đến việc phối đồ

Ngoài bí quyết chọn kiểu dáng và chất liệu mà Túi Xách Đà Nẵng đã chia sẻ thì màu sắc cũng là một yếu tố cần lưu tâm. Màu sắc không chỉ thể hiện được sự khéo léo và gu thẩm mỹ của các nàng mà còn thể hiện khả năng nhạy bén, bắt kịp xu hướng.

{keywords}
 

Túi Xách Đà Nẵng gợi ý bạn nên chọn các tông màu chủ đạo của năm để thể hiện nguồn năng lượng, nhiệt huyết và sự trẻ trung của mình. Nhiều chị em sẽ yêu thích những chiếc túi màu đen toát lên vẻ lịch thiệp, cực kỳ bí ẩn, quyền lực.

Chọn túi có thể sử dụng linh hoạt

Một chiếc túi đa năng có thể dùng trong mọi hoàn cảnh là thứ mà bất cứ chị em nào cũng nên sở hữu. Cô chủ Túi Xách Đà Nẵng gợi ý bạn chọn những thiết kế đơn giản, gam màu đơn sắc trắng hoặc đen sẽ có thể phù hợp với hầu hết các loại quần áo của bạn.

{keywords}
 

Đại diện Túi Xách Đà Nẵng tin rằng một chiếc phù hợp sẽ giúp ích bạn trong bất kỳ hoàn cảnh nào.

Thông tin liên hệ:

Túi Xách Đà Nẵng

Địa chỉ: 377/3 Tân Chính, Thanh Khê, Đà Nẵng

Hotline: 0853722222

Ngọc Minh