Chủ cửa hàng Quinn House chia sẻ, những ngày đầu mở cửa, cửa hàng gặp nhiều khó khăn về chi phí như: tiền thuê mặt bằng, chưa có khách hàng quen… Sau thời gian dài nỗ lực cải tiến với phương châm “theo đuổi những giá trị thật để tạo dựng niềm tin khách hàng”, xây dựng đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, chất lượng sản phẩm ưng ý và giá giá cả lại phải chăng, đến nay Quinn House là một trong những địa điểm mua sắm được nhiều “tín đồ” thời trang second-hand ở tại Gia Lai biết đến.

{keywords}
 

Chủ cửa hàng Quinn House chia sẻ, yếu tố “ghi điểm” với khách hàng đầu tiên là chất lượng sản phẩm. Những mẫu trang phục ở đây được tuyển chọn kỹ lưỡng từng đường kim mũi chỉ cho đến kiểu dáng, chất lượng.

Chủ cửa hàng Quinn House cho biết: “Tôi luôn muốn mang đến nhiều sản phẩm đẹp đến cho khách hàng. Là một người yêu thời trang, tôi hiểu rõ, một trang phục đẹp phải tôn dáng, tinh tế trong từng chi tiết, chất liệu sang trọng, thân thiện với làn da… Đó là những tiêu chỉ để Quinn House lựa chọn sản phẩm”.

Ngoài ra, quy trình giao đơn của Quinn House cũng luôn được giám sát. Các đơn hàng tại đây trước khi gửi đi đều được nhân viên kiểm tra, đóng gói cẩn thận để giảm thiểu nguy cơ giao nhầm, cũng như tránh ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm trong quá trình vận chuyển.

{keywords}
 

Bên cạnh đó, Quinn House còn tạo nên “giá trị thật” khi luôn bắt kịp xu hướng thời trang, lựa chọn những sản phẩm độc đáo, thời thượng. Các mẫu quần áo được cập nhật liên tục, giúp các khách hàng tha hồ lựa chọn, mua sắm. Đến với , Quinn House, các bạn gái dễ dàng mua sắm nhiều mặt hàng thời trang, từ váy, áo phông, áo khoác, quần jean, đồ bộ đến phụ kiện hợp xu hướng.

Với những khách hàng cần tư vấn, nhân viên cửa hàng thường xuyên chia sẻ về cách phối đồ sao cho trendy, cá tính.

{keywords}
 

Chủ cửa hàng Quinn House chia sẻ: “Chúng tôi luôn muốn khách hàng trở lại với shop nhiều lần, cũng như sẵn sàng “xuống tiền” khi tìm thấy sản phẩm phù hợp. Chính vì thế, việc tạo ra trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho từng khách hàng là điều mà cửa hàng hướng đến. Với tôi, càng gặp khách khó tính thì càng phải mềm mỏng. Đó là bí quyết để chúng tôi xây dựng thành công bền vững.”

{keywords}
 

Trong thời gian tới, Quinn House sẽ mở rộng quy mô kinh doanh, cũng như đẩy mạnh bán hàng trực tuyến, để những sản phẩm thời trang second-hand tiếp cận với nhiều khách hàng trên khắp cả nước. 

Quinn House

Địa chỉ: 78 Cách Mạng Tháng Tám, phường Hoa Lư, TP. Pleiku, tỉnh Gia Lai

Hotline: 0901927123

Fanpage: https://www.facebook.com/Quinnhouse.2hand

Doãn Phong