Những yếu tố ảnh hưởng đến việc mang thai

Đầu tiên, yếu tố ảnh hưởng đến quá trình mang thai mà nhiều người thường xuyên bỏ qua đó là cân nặng. Một nghiên cứu cho thấy, phụ nữ gặp tình trạng thừa cân và béo phì có thể ảnh hưởng đến sự cân bằng hormone trong cơ thể, khiến mất nhiều thời gian hơn để mang thai, khó thụ thai. Các chuyên gia cũng cho biết, để cải thiện khả năng sinh con, phụ nữ nên duy trì mức cân nặng lành mạnh.

{keywords}
 

Bên cạnh đó, dinh dưỡng cũng là yếu tố ảnh hưởng tới việc mang thai. Việc ăn uống thiếu vitamin, các chất cần thiết sẽ làm giảm sút sức khỏe sinh sản. Vì vậy, mỗi người nên bổ sung các thực phẩm sau vào bữa ăn hàng ngày như: Đậu lăng chứa nhiều vitamin B; Trứng có chất béo tốt, protein và các phospholipid, axit béo, choline; Bông cải xanh chứa chất chống oxy hóa, hỗ trợ sức khỏe.

Ngoài ra, phụ nữ cũng cần chú ý tới môi trường sống xung quanh, bởi đây cũng có thể là nguyên nhân khiến mãi chưa có tin vui.

Muốn sinh con, làm thế nào để tăng cường sức khoẻ?

Cùng với sự phát triển của y học, việc tăng cường thể trạng, hỗ trợ phái nữ sinh con không còn là điều khó khăn. Hầu hết các giải pháp đều đòi hỏi sự kiên trì, nhẫn nại và duy trì đều đặn để mang đến kết quả tối ưu.

{keywords}
 

Theo đó, nếu việc khó mang thai đến từ các bệnh lý hoặc di truyền thì phụ nữ cần đi thăm khám và có sự tư vấn của bác sĩ. Từ các phán đoán sau khi khám lâm sàng, bác sĩ sẽ chẩn đoán các dấu hiệu bệnh lý và đưa ra các phương pháp chữa trị phù hợp. Đôi khi hiếm muộn đến từ các vấn đề nghiêm trọng như u nang buồng trứng, u xơ tử cung hoặc một cơ quan chức năng trong cơ thể hoạt động không ổn định. Điều này sẽ đòi hỏi phái đẹp quan tâm tới sức khỏe và thường xuyên kiểm tra định kỳ.

Ngoài ra, sử dụng các sản phẩm hỗ trợ tăng cường sức khỏe, thể trạng cũng là một bí quyết. Các loại thực phẩm bảo vệ sức khỏe hiện nay khá đa dạng, với các thành phần tốt cho phụ nữ, giúp cung cấp các dưỡng chất cần thiết. Đồng thời, phái đẹp cũng nên kết hợp xây dựng một chế độ ăn uống, sinh hoạt hợp lý, tránh các áp lực trong công việc, cuộc sống.

Nhằm hỗ trợ tăng cường sức khỏe cho phụ nữ muốn sinh con, Công ty TNHH Bách Thảo Dược đã cho ra mắt thực phẩm bảo vệ sức khỏe VSHM Tuệ Tĩnh.

{keywords}
 

VSHM Tuệ Tĩnh có thành phần bao gồm những thảo dược quý như Đương quy, Sung úy tử, Nhân sâm, Hoàng kỳ, chiết xuất Sâm tố nữ và mầm đậu nành… hỗ trợ bổ sung inositol, acid folic cho cơ thể, hỗ trợ tăng cường sức khỏe cho phụ nữ muốn sinh con. Sản phẩm phù hợp với phụ nữ trong giai đoạn chuẩn bị mang thai, phụ nữ có buồng trứng đa nang muốn sinh con.

Với điểm cộng hỗ trợ bổ sung các chất cần thiết cho cơ thể và tăng cường sức khỏe, thực phẩm bảo vệ sức khỏe VSHM Tuệ Tĩnh đang được nhiều người tiêu dùng lựa chọn sử dụng, phù hợp để thêm vào chu trình chăm sóc sức khỏe phụ nữ muốn sinh con.

{keywords}
 

 

Sản xuất tại: Công ty TNHH Bách Thảo Dược

Địa chỉ: Lô Q-6, KCN Tràng Duệ, thuộc Khu kinh tế Đình Vũ - Cát Hải, xã An Hòa, huyện An Dương, Hải Phòng.

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Lê Thu (tổng hợp)