Chế độ ăn uống hợp lý

{keywords}
 

Các loại thức ăn như thịt gia súc, thịt qua chế biến, thịt bảo quản, thịt đông lạnh hay các loại đậu phụ, sữa đậu nành, rượu bia, thuốc lá… là những loại thực phẩm mà phái mạnh nên hạn chế sử dụng, để tránh làm ảnh hưởng đến chất lượng và số lượng tinh trùng.

Môi trường làm việc lành mạnh

{keywords}
 

Nam giới cũng cần hạn chế tiếp xúc với những môi trường chứa các chất độc hại như kim loại nặng, phóng xạ hay đơn giản là môi trường làm việc gây stress, căng thẳng và mệt mỏi.

Môi trường làm việc như trên có thể ảnh hưởng đến não, trong khi đó, não chính là nơi điều khiển việc xuất tinh và ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng tinh trùng. Vì vậy, nam giới khi bị ảnh hưởng bởi chất độc hại hoặc stress, căng thẳng, ảnh hưởng tới sức khỏe sinh sản.

Thể dục thể thao thường xuyên

{keywords}
 

Khi tập thể dục thể thao đều đặn, thường xuyên sẽ giúp nâng cao thể lực và tinh thần, từ đó giúp cho chất lượng “tinh binh” của nam giới được cải thiện.

Ngủ sớm, đủ giấc

{keywords}
 

Giấc ngủ là yếu tố quan trọng và ảnh hưởng trực tiếp đến số lượng tinh trùng nhiều hay ít, mau hay dày. Chính vì thế, nam giới nên đi ngủ trước 12 giờ đêm để có một cơ thể tràn đầy sinh lực, đồng thời giúp tinh trùng phát triển tốt.

Chọn cỡ quần phù hợp

Khi nam giới mặc đồ lót quá chật hoặc lười vận động, cũng như tắm nước nóng, xông hơi nhiều lần sẽ làm giảm quá trình sinh sản của tinh trùng, từ đó làm giảm khả năng thụ thai.

Chính vì vậy, bên cạnh lối sinh hoạt và chế độ ăn uống hợp lý, việc lựa chọn cỡ quần phù hợp, thoải mái cũng đóng một vài trò quan trọng.

Sử dụng sản phẩm hỗ trợ

{keywords}
 

Venux Amorius là thực phẩm bảo vệ sức khỏe dành cho nam giới do Công ty TNHH Thương mại và Phát triển Bảo Minh phân phối.

Venux Amorius có công dụng hỗ trợ bổ thận, tráng dương; hỗ trợ tăng cường khả năng sinh lý nam; hỗ trợ giảm nguy cơ mãn dục sớm. Sản phẩm phù hợp với nam giới trưởng thành bị suy giảm khả năng sinh lý, mãn dục sớm, đau lưng, mỏi gối, tiểu đêm nhiều lần do thận yếu.

Bên cạnh sản phẩm cho nam giới, Venux còn mang đến dòng thực phẩm bảo vệ sức khỏe dành cho nữ giới - Venux Red Light giúp hỗ trợ bổ huyết, điều hòa kinh nguyệt, hỗ trợ cải thiện tình trạng kinh nguyệt không đều, giảm đau bụng kinh.

Các thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

(Nguồn: Công ty TNHH Thương mại và Phát triển Bảo Minh)

Thông tin liên hệ:

Venux
Fanpage: https://www.facebook.com/venuxproduct/