Để hỗ trợ các đại lý mới, team Thái Nguyên đã tổ chức rất nhiều các buổi học online và offline, cũng như triển khai các chương trình soi da cho khách hàng.

Ngày 2/7/2017, Tổng đại lý Biocosmetics Thái Nguyên - Dịu Nguyễn đã tổ chức tri ân các đại lý bán hàng xuất sắc như một món quà gửi đến các cô gái xinh đẹp và tài năng thuộc team của mình.

{keywords} 

Team Thái Nguyên đã tổ chức rất nhiều các buổi học online và offline, cũng như triển khai các chương trình soi da cho khách hàng. Nhờ sự cố gắng nỗ lực của các đại lý mà team càng ngày càng lớn mạnh và doanh số ngày càng tăng. Trong buổi tiệc Chủ Tịch HĐQT công ty Biocosmetics - bà Đỗ Việt Hương đã đánh giá cao các thành tích đạt được của Team.

{keywords} 

Dịu Nguyễn chia sẻ: “Các đại lý ở đây rất nhiều người đã gắn bó và bán hàng cùng tôi từ khi tôi mới bắt đầu, cùng trải qua rất nhiều khó khăn cùng nhau, tôi rất trân trọng điều đó, tôi luôn cố gắng giúp họ có thể tiến xa hơn, có thể kiếm thêm thu nhập, thêm mối quan hệ xã hội và kinh nghiệm trong cuộc sống”.

{keywords} 

Tại buổi lễ, các đại lý đạt doanh số cao chia sẻ cách làm việc, những khó khăn và vượt qua để thành công khi đến với việc kinh doanh mỹ phẩm Mother & Care và Phidias của Biocosmetics.

{keywords} 

Trong buổi lễ tri ân các đại lý xuất sắc đều được nhận được lương thưởng và các phần quà có giá trị. Ngoài ra buổi lễ còn có sự góp mặt của band nhạc live nổi tiếng Hà Thành cùng với sự hài hước của MC Quốc Anh đã để lại nhiều dư âm khó quên cho bữa tiệc.

{keywords} 

Liên hệ : Công ty cổ phần sản xuất và thương mại Biocosmetics

Địa chỉ: 173 Nguyễn Tuân - Thanh Xuân - Hà Nội

Số ĐT: 0433171666

Hotline: 01205171666

Website: http://biocosmetics.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/myphammothercarebiocosmetics/

Lệ Thanh