Các set đồ tại Minh Tuyết Shop có khá ít hoạ tiết, cũng như sự cầu kỳ trong thiết kế, thế nhưng mỗi trang phục lại phù hợp với những cá tính khác nhau, đem đến sự trải nghiệm mới lạ cho phái đẹp

{keywords}
 

Thông thường, nhiều người cứ cho rằng phong cách giản dị là cổ hủ, là lỗi thời. Tuy nhiên, sự phối hợp giản dị, đơn điệu tại Minh Tuyết Shop hứa hẹn sẽ đem tới cho khách hàng sự sang trọng tôn da, tôn dáng cho mỗi cá tính.

{keywords}
 

Phong cách tối giản là trang phục không màu mè có màu sắc giản đơn, dễ kết hợp nhưng luôn tạo được sự cuốn hút một cách đặc biệt. Đó chính là hình ảnh của những người thích phong cách thời trang tối giản tại Minh Tuyết Shop. Một phong cách thời trang mà được nhiều người yêu thích bởi tính ứng dụng cao của nó, với những trang phục của phong cách này, bạn có thể đi bất cứ đâu, bởi phong cách này có  5 đặc tính nổi bật: Thoải mái, đơn giản, thời trang, nổi bật và sang trọng.

{keywords}
 

Chủ shop Đinh Thị Tuyết chia sẻ: “Thật sự các set đồ tại shop mình khá giản dị, không hề cầu kỳ, chỉ phối đồ đơn giản để làm nổi bật nên điểm nhấn của bộ trang phục. Xu hướng phối đồ giản đơn của mình không hề khiến người mặc toát lên vẻ xa xưa, cổ kính mà mỗi trang phục đều thể hiện được cá tính khác nhau”.

{keywords}
 

Hiện nay, nhờ vào sự phối đồ “giản đơn” nhưng không “lỗi thời” mà Minh Tuyết Shop trở thành điểm đến của nhiều phái đẹp. Trong tương lai, Minh tuyết Shop vẫn tạo sự khác biệt cho shop, mang đến những bộ trang phục đơn điệu nhưng sang trọng.

Thông tin liên hệ:

Minh Tuyết Shop

Hotline: 091 533 24 89

https://www.facebook.com/MinhTuyetShoprevadep

Thúy Ngà