Cửa hàng điện thoại Dung Tùng Store của anh Phạm Thanh Tùng là địa chỉ được nhiều “tín đồ” công nghệ ở Hà Nội biết đến. Nơi đây cung cấp đa dạng sản phẩm điện thoại, thiết bị công nghệ đời mới, thời thượng.

Anh Phạm Thanh Tùng cho biết, Dung Tùng Store chủ yếu kinh doanh trực tiếp tại cửa hàng, cung cấp rất nhiều mẫu smartphone hiện đại từ các thương hiệu nổi tiếng. Tuy nhiên, dịch Covid-19 bùng phát đã khiến cho việc kinh doanh của cửa hàng “chậm” hơn và đối diện với nhiều thử thách mới.

{keywords}
 

Là một người quản lý nắm bắt thời cơ, hiểu rõ thị trường và có chiến lược bán hàng đúng đắn, anh Phạm Thanh Tùng quyết định rẽ hướng tập trung kinh doanh online. Anh chia sẻ: “Trước đây, mặc dù kinh doanh hình thức online được rất nhiều cửa hàng áp dụng, nhưng do không có nhiều thời gian, lượng khách hàng đến cửa hàng thường khá đông nên Dung Tùng Store chưa có thời gian để mở rộng mảng này”.

{keywords}
 

Khi dịch Covid-19 bùng phát ở Việt Nam, ban đầu anh Phạm Văn Tùng và Dung Tùng Store gặp nhiều khó khăn. Ông chủ trẻ chia sẻ: “Lúc đầu, mình hoang mang lắm, dịch ngày càng lan rộng, doanh thu cửa hàng bắt đầu trầm xuống, mọi thứ đều áp lực, nhất là tiền lương cho tất cả nhân viên. Mình đã cố gắng và chuyển hướng kinh doanh online để lấy lại “phong độ”, giúp cửa hàng phát triển ổn định trở lại.

May mắn cho Dung Tùng Store, trong thời gian tiếp cận với hình thức kinh doanh online, cửa hàng vẫn nhận được nhiều sự ủng hộ của khách hàng. Tôi quan niệm rằng, uy tín là “kim chỉ nam” trong kinh doanh, nên dù bán hàng online hay offline thì tôi luôn đặt chất lượng sản phẩm, dịch vụ lên hàng đầu, chăm sóc chu đáo cho khách hàng”.

{keywords}
 

Chia sẻ bí quyết kinh doanh online hiệu quả, anh Phạm Thanh Tùng cho biết, cửa hàng đẩy mạnh cập nhật hình ảnh các mẫu sản phẩm mới trên các kênh bán hàng online. Bên cạnh đó, cửa hàng đầu tư cho chất lượng, thẩm mỹ của hình ảnh và video khi đăng tải lên trên các trang mạng, giúp khách hàng ở xa có thể quan sát rõ hơn các chi tiết của sản phẩm.

{keywords}
 

Về chăm sóc khách hàng, chủ Dung Tùng Store cho biết: “Đội ngũ nhân viên của cửa hàng sẽ tư vấn, nhắn tin và chốt đơn hàng. Sau đó, mỗi đơn hàng được xác nhận và kiểm tra đóng gói cẩn thận qua đơn vị vận chuyển. Cửa hàng cũng hạn chế việc tiếp khách hàng quá đông vào thời điểm dịch, vì thế, tất cả sản phẩm được chốt đơn sẽ được trao tận tay khách hàng thông qua đơn vị vận chuyển”.

{keywords}
 

Anh Phạm Thanh Tùng chia sẻ thêm: “Thời điểm này, dù bán hàng online nhưng cửa hàng vẫn đảm bảo chất lượng tốt nhất. Mình hiểu tâm lý của việc mua hàng online, vì thế tất cả đội ngũ nhân viên luôn được đào tạo chuyên nghiệp để phục vụ khiến khách hàng hài lòng. Khi khách hàng an tâm, tin tưởng đặt hàng chính là động lực để mình và cửa hàng thực hiện nhiều kế hoạch mới”.

Dung Tùng Store

Địa chỉ: Số 41, Tổ 4, TTTM Đông Anh, Đông Anh, Hà Nội

Website: https://dungtung.store

Fanpage: https://www.facebook.com/dungtungapple

Facebook: https://www.facebook.com/dungtungmobile

Hotline: 0377.333.333

Ngọc Minh