{keywords}
Cận cảnh gương mặt khả ái của doanh nhân 9X tài năng Vũ Tuệ Anh

Trong sự kiện kỷ niệm 2 năm thành lập Công ty phân phối Saffron chính hãng, khách tham dự đều ấn tượng với Vũ Tuệ Anh, bóng hồng xinh đẹp có mạng lưới kinh doanh lên tới cả ngàn người, tạo ra doanh thu vài tỷ đồng/tháng. Ở tuổi 30, cô đã có trong tay những thứ khiến nhiều phụ nữ mơ ước: một gia đình hạnh phúc, một công việc thành công, một vẻ đẹp rạng rỡ của người phụ nữ làm chủ vận mệnh và hạnh phúc của chính mình.

Cũng nhân sự kiện này, Vũ Tuệ Anh chia sẻ về cuộc sống và bí quyết thành công trong công việc của mình.

{keywords}
Vũ Tuệ Anh của cách đây 4 năm, là cô đồng xinh đẹp bậc nhất Hà thành 

- Cơ duyên nào đưa Tuệ Anh đến với công việc kinh doanh như hiện tại?

Tôi đã bắt đầu kinh doanh từ khá lâu rồi, nhưng vài năm trở lại đây, tôi tình cờ biết đến và trải nghiệm Saffron - hay còn gọi là “Vàng đỏ Trung Đông”.

Vốn yêu thích các sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên, nhận thấy tiềm năng kinh doanh của Saffron nên tôi quyết định thử sức ở lĩnh vực này.

- Những thành tựu nào Tuệ Anh đã đạt được trong công việc kinh doanh của mình?

Hiện tại tôi đang là Giám đốc kinh doanh của Công ty Cổ phần Saffron Việt Nam. Ngoài ra, tôi cũng là người sáng lập và điều hành NASA - một hệ thống kinh doanh với hơn 1000 nhân sự trong và ngoài nước. Tôi rất tự hào vì hệ thống của mình đạt kết quả “Hệ thống bán hàng xuất sắc nhất” và bản thân tôi cũng đạt danh hiệu “Nhà phân phối xuất sắc nhất” thời gian vừa qua.

{keywords}
Vũ Tuệ Anh  nhận cú đúp giải thưởng “Nhà phân phối xuất sắc nhất 2019” & “Hệ thống bán hàng xuất sắc nhất 2019”

- Tiêu chí quan trọng nhất của bạn khi chọn sản phẩm kinh doanh là gì?

Theo tôi, thuyết phục được khách mua hàng lần đầu tiên không quá khó. Nhưng để khách hàng quay lại thì phải là do chất lượng sản phẩm. Bởi vậy tôi luôn tìm hiểu rất kỹ về nguồn gốc, thành phần cũng như tác dụng thật sự của sản phẩm.

Vì yêu thích những sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên, nên tôi tập trung phân phối Saffron. Tôi muốn lan tỏa những sản phẩm thực sự ữu ích cho sức khỏe cộng đồng.

{keywords}
Mạng lưới kinh doanh của Tuệ Anh lên tới 1.000 người trong & ngoài nước, tạo ra doanh thu tiền tỷ mỗi tháng

- Bạn có thể chia sẻ bí quyết thành công của bạn? 

Tôi là người khá liều lĩnh và luôn sẵn sàng đối mặt với thử thách thay vì né tránh hoặc sợ hãi. Bên cạnh đó, tôi may mắn gặp được những cộng sự giúp đỡ nhiệt tình.

Tôi thực sự biết ơn họ và trân trọng khoảng thời gian chúng tôi sát cánh trong từng dự án. Điều khiến tôi tự hào nhất là chúng tôi đã thực hiện được rất nhiều chương trình thiện nguyện ý nghĩa tới rất nhiều tỉnh thành trên cả nước. Những hoạt động này đã trở thành truyền thống và văn hóa kinh doanh trên toàn hệ thống.

{keywords}
Thường xuyên tổ chức các hoạt động thiện nguyện chính là một trong những bí quyết thành công của Tuệ Anh

- Theo bạn, giá trị lớn nhất khi tham gia các hoạt động thiện nguyện là gì?

Theo tôi, giá trị lớn nhất của các hoạt động thiện nguyện là lan tỏa tinh thần tương thân tương ái. Khi tham gia các hoạt động này, chúng tôi có cơ hội sống chậm lại giữa nhịp sống hiện đại hối hả, để có thể lắng nghe và san sẻ nhiều hơn.

Đặc biệt, các hoạt động thiện nguyện đã giúp hệ thống trở nên gắn kết hơn. Nguồn năng lượng tích cực có được sau mỗi chuyến đi cũng sẽ bồi đắp năng suất và hiệu quả công việc.

- Vậy kế hoạch sắp tới của bạn là gì?

Trong tháng 7 và tháng 8/2019 chúng tôi sẽ mở rộng hệ thống kinh doanh sang mảng truyền thống, khai trương một loạt showroom trên toàn quốc. Tôi sẽ tập trung khai thác thêm các sản phẩm nguồn gốc thiên nhiên có lợi cho sức khỏe.

Ngoài ra, tôi sẽ phát triển các chương trình đào tạo kỹ năng bài bản cho các thành viên. Hi vọng rằng, hệ thống của tôi sẽ ngày càng hoàn thiện, khẳng định được uy tín và mang đến nhiều cơ hội cho những bạn đam mê lĩnh vực kinh doanh.

- Xin cảm ơn bạn!

Ngọc Minh