Suy thận cấp hoặc mạn do sỏi thận

{keywords}
 

Suy thận là biến chứng nặng nề mà sỏi thận gây ra. Quá trình điều trị suy thận vô cùng gian nan và tốn kém. Để tránh biến chứng suy thận thì việc điều trị sớm, nhanh chóng, dứt điểm và đặc biệt phục hồi chức năng thận là rất quan trọng.

Ngoài ra, sỏi thận rất dễ bị tái  lại, mỗi lần bệnh tái phát thì nguy cơ bị suy thận lại tăng lên, vì vậy trong điều trị cũng cần lưu ý đến việc phòng tránh tái phát bệnh.

Vỡ thận

Vị trí của thận nằm trong vùng hốc lưng, được bảo vệ rất kỹ bởi xương sườn và thành bụng nên rất khó vỡ, trừ khi tác động quá mạnh gây nên chấn thương nặng thì mới có thể vỡ. Nhưng khi thận bị ứ quá nhiều nước, vách lại mỏng kết hợp với viên sỏi đang nằm trong thận, khi đó chỉ một chấn thương nhẹ cũng có thể gây dập thận và vỡ thận.

Viêm thận cấp, man - Cắt bỏ thận

{keywords}
 

Những viên sỏi tồn tại lâu ngày ở tại một vị trí trong hệ tiết niệu sẽ rất dễ tập trung vi trùng gây viêm nhiễm. Bệnh nhân sẽ cảm thấy tiểu buốt, đau lưng ê ẩm, trong các trường hợp nhiễm trùng nặng có thể tiểu ra mủ, sốt cao. Và khi phối hợp với bế tắc đường tiểu thì có thể gây ra thận ứ mủ hoặc thận hoá mủ, nếu thận mủ toàn diện có thể phải cắt bỏ thận.

Viêm nhiễm nặng ở đường tiểu còn làm hoại tử đường tiểu, xuất hiện các lỗ rò ở bàng quang, niệu quản. Đã có những trường hợp vỡ thận và vỡ bàng quang do sỏi. Sự hiện diện lâu ngày của sỏi hai bên niệu quản hay sỏi thận một bên còn bên kia sỏi niệu còn dẫn đến hiện tượng vô niệu (không có nước tiểu).

Gây tắc đường niệu

{keywords}
 

Hãy tưởng tượng một nguồn nước lớn đang chảy với tốc độ lớn nhưng lại bị chặn lại bởi những hòn đá to nhỏ bít kín đường ra của nước, lúc này áp suất từ dòng chảy của nước sẽ vô cùng mạnh để đẩy những hòn đá kia ra ngoài để có đường cho nước thoát ra. Cũng tương tự như khi sỏi rơi vào niệu quản gây ra tắc nghẽn và niệu quản cố co bóp mạnh để tống sỏi ra ngoài nên gây ra những cơn đau quặn thận.

Điều trị sỏi thận theo Đông y

Để tránh các biến chứng nguy hiểm của sỏi thận, tốt nhất ngay từ khi phát hiện bạn cần điều trị ngay. Đối với bệnh sỏi thận sử dụng các Thuốc có nguồn gốc dược liệu là giải pháp an toàn nhất.

Dựa trên bài thuốc cổ phương kết hợp quá trình nghiên cứu, Công ty CP Dược Hà Tĩnh đã cho ra đời thế hệ mới Thuốc cốm trị sỏi thận Sirnakarang F. Thuốc chứa  hàm lượng lớn tinh chất Kim tiền thảo thu được bởi công nghệ chiết - cô chân không hiện đại. Do hàm lượng dược chất cao, thuốc có tác dụng bào mòn sỏi mạnh, kể cả những viên sỏi to, sỏi nằm ở sâu trong đài, kẽ thận.

Sỏi thận sẽ không còn nguy hiểm khi chúng ta hiểu bản chất của nó và lựa chọn được phương pháp điều trị hiệu quả, an toàn & khoa học.

Sỏi đài thận, bể thận, sỏi niệu quản, bàng quang rất dễ tái phát. Nếu không điều trị dứt điểm sẽ gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm, thận có thể mất chức năng không hồi phục. Với  gần 20 năm có mặt trên thị trường, thế hệ mới Thuốc cốm trị sỏi thận Sirnakarang F chứa hàm lượng lớn tinh chất Kim tiền thảo thu được bởi công nghệ chiết – cô chân không hiện đại. Do hàm lượng dược chất cao, thuốc có tác dụng bào mòn sỏi mạnh, kể cả những viên sỏi to, sỏi nằm ở sâu trong đài, kẽ thận.

 

{keywords}
 

Thuốc cốm Sirnakarang F ngăn ngừa hình thành sỏi từ đầu, bào mòn, tan sỏi cũ, ngăn ngừa tái phát sỏi thận, sỏi đường tiết niệu hiệu quả.

Thuốc cốm Sirnakarang F dạng cốm, dễ uống, dễ hấp thu, hiệu quả điều trị cao, giúp bào mòn và tan sỏi nhanh.

Thuốc cốm Sirnakarang F - Thuốc cốm trị hiệu quả sỏi thận, sỏi đường tiết niệu, sỏi bàng quang.

Liệu trình điều trị: Uống liên tục từ 1-2 tháng tùy theo kích thước sỏi, ngày uống 2 lần, mỗi lần 1 gói, hòa tan 1 gói trong khoảng 200ml nước ấm. Uống nhiều nước để phát huy hiệu quả điều trị của thuốc.

Thuốc cốm Sirnakarang F được sản xuất theo tiêu chuẩn GMP-WHO và được Bộ Y tế cấp phép lưu hành toàn quốc.

Sản phẩm có bán tại các nhà thuốc uy tín trên toàn quốc.

Nhà sx: Công ty Cổ Phần Dược Hà Tĩnh

Điện thoại tư vấn: (024) 3 990 6195 - 3 668 6226

Website: soithan.vn

Vũ Minh