Áo thun - món đồ không thể thiếu của các cô gái

Áo thun là món đồ thời trang mà bất kỳ bạn gái nào cũng sở hữu. Các sản phẩm ở CHU có chất liệu thun cotton thấm hút mồ hôi; đa dạng dáng áo: cơ bản, ôm body, dáng rộng oversize, cách điệu chiết eo, hở vai, croptop…; với nhiều họa tiết, màu sắc như: trơn màu, trơn loang, phối màu, hoạ tiết in, thêu hình theo xu hướng,…

{keywords}
 Mẫu áo thun croptop cổ bẻ tại CHU

Áo thun dễ dàng phối với quần bò, sooc, quần suông hay chân váy. Cách phối đồ đó phù hợp với nhiều dáng người và độ tuổi, toát lên vẻ trẻ trung, năng động, đơn giản nhưng tinh tế.

{keywords}
 Mẫu áo thun trơn nhiều màu tại CHU

Dưới đây là các gợi ý của CHU giúp bạn nữ biến tấu những chiếc áo thun thành những set đồ ưng ý phù hợp với từng hoàn cảnh.

Áo thun phối với quần jean hoặc skinny

Đại diện CHU cho biết: “Set đồ này có thể nói là cực kỳ phổ biến vì độ thoải mái, năng động không hề kén người mặc. Dù béo hay gầy, cao hay thấp, với cách mix đồ này, các bạn nữ có thể tự tin dạo phố thể hiện cá tính của mình. Phong cách trẻ trung, năng động này còn phù hợp với nhiều hoàn cảnh từ đi học, đi làm đến đi chơi.”

{keywords}
 Áo thun croptop phối quần jean

Thêm vào đó, các bạn nữ có thể biến hóa phong cách khi kết hợp thêm các phụ kiện như: trang sức, đồng hồ, túi xách, giày thể thao năng động, sandals trẻ trung, giày cao gót nữ tính, hay đơn giản một đôi dép lê nhẹ nhàng.

Áo thun phối với chân váy, quần giả váy

Đại diện CHU phân tích: “Ưu điểm khi mix áo thun với chân váy ngắn hoặc quần giả váy chính là giúp tôn lên vóc dáng, giúp vòng eo trông nhỏ xinh kể cả khi thân hình hơi mập. Tại CHU có rất nhiều mẫu áo thun xinh cho các bạn lựa chọn.”

Cách phối đồ này còn giúp chị em “ăn gian” tuổi tác, vừa trẻ trung, năng động, mà không kém phần lịch sự, duyên dáng.

Áo thun phối quần short

Set đồ này tiện lợi khi mặc ở nhà, đi chơi, đi dã ngoại. Thậm chí, nếu bạn nữ biến tấu khéo léo có thể mang đi làm (với những môi trường công sở không quá khắt khe về trang phục) hay đi dự tiệc. Đại diện CHU chia sẻ, hầu hết các kiểu áo thun đều có thể phối được với quần short.

{keywords}
 Áo thun phối quần short năng động

Áo thun phối quần vải, quần ống rộng culottes

Quần vải giúp các bạn gái trông dịu dàng, duyên dáng, nữ tính. Khi phối cùng áo thun, set đồ này còn mang đến vẻ trẻ trung, hiện đại. Với sự Cách phối đồ thanh lịch này thích hợp cho chị em mặc đến công sở.

{keywords}
 Áo thun phối quần culottes

Quần ống rộng culottes cải biên theo xu hướng thời trang của thập kỷ trước, với những nét phá cách hơn, được phái đẹp lựa chọn bởi sự tiện lợi, thoải mái. Khi phối với áo thun, set đồ sẽ giúp chị em “ăn gian” thêm chiều cao, khéo léo che eo, nên thích hợp với dáng người gầy và béo.

Váy thun

Váy thun thường được thiết kế bó sát ôm cơ thể hoặc có dáng suông giúp che khuyết điểm cơ thể. Chính bởi vậy đây cũng là một món đồ được nhiều bạn nữ yêu thích trong mùa hè. Tại CHU liên tục cập nhật các mẫu váy thun mới, đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Tại CHU cung cấp đa dạng các mẫu mã quần áo váy thời trang, thường xuyên cập nhật các xu hướng mới nhất của thị trường.

Khách hàng có thể đến trực tiếp cửa hàng của CHU để lựa đồ hoặc mua hàng online qua các kênh trực tiếp.

Địa chỉ: 106/3, khu phố 8A, phường Tân Biên, Biên Hoà, Đồng Nai

Hotline: 0933.933.896

Website: https://shopchuvnxk.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/Shopchuvnxk.vn/

Lệ Thanh