Trang sức bạc là phụ kiện quen thuộc, được nhiều bạn nữ yêu thích. Các sản phẩm này được ưa chuộng nhờ kiểu dáng phong phú, thời trang, chất liệu thân thiện, sang trọng và hợp túi tiền. Ở Hà Nội, Blue Peach - Trang sức bạc là địa chỉ quen thuộc với nhiều “tín đồ” mê phụ kiện, nổi tiếng nhờ danh mục sản phẩm đa dạng, mẫu mã thời thượng và hệ thống cửa hàng hiện đại, nhiều góc check-in xinh xắn.

{keywords}
 Bên trong cửa hàng của Blue Peach được trang trí hút mắt

Ra đời năm 2019, Blue Peach là hệ thống trang sức bạc ở Hà Nội, “ghi điểm” với những món trang sức nhỏ xinh, tinh tế dành cho phái nữ, đặc biệt là các bạn trẻ. Đại diện Blue Peach cho biết, các sản phẩm bạc nơi đây được làm từ bạc 925 cao cấp, giá cả phải chăng và bảo hành làm sáng trọn đời.

{keywords}
 4 cơ sở của Blue Peach nổi bật trên các con phố tại Hà Nội

Không chỉ vậy, không gian cửa hàng trẻ trung, đáng yêu và thân thiện đã “đốn tim” nhiều bạn trẻ. Các cửa hàng Blue Peach nổi bật với 2 gam màu xanh pastel và hồng pastel, không gian bên trong được trang trí trẻ trung, tinh tế. Tại Blue Peach, toàn bộ cửa hàng tràn ngập bởi ánh sáng trắng vàng, giúp khách hàng dễ dàng chụp được những bức ảnh đẹp mọi nơi. Khu vực ngồi chờ, khu vực xỏ khuyên… hay bất kì đâu tại cửa hàng Blue Peach đều có những chiếc gương to, khách hàng vừa dễ dàng ngắm nghía, đeo thử sản phẩm vừa chụp ảnh check-in.

{keywords}
 Mọi góc trong cửa hàng được trang trí theo phong cách nhẹ nhàng, ngọt ngào

 

{keywords}
 Khu vực xỏ khuyên

Mang phong cách dịu dàng, nữ tính từ sản phẩm đến không gian, vì thế, từng kệ trưng bày sản phẩm tại đây hút mắt với những trang sức long lanh, thanh lịch, được nhiều bạn gái yêu thích.

{keywords}
 Sản phẩm được trưng bày theo một phong cách “ngọt ngào”

 

Blue Peach - Trang sức bạc

Địa chỉ:

- 20 Tây Sơn, phường Quang Trung, quận Đống Đa, Hà Nội

- 47A Xuân Thủy, phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội

Website: http://bluepeach.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/bluepeach.vn/ 

Thúy Ngà