Giúp người dùng ngủ ngon hơn

Sleepbuds II có khả năng che tiếng ồn tốt hơn so với thế hệ trước, được trang bị danh mục nội dung mới giúp việc nghỉ ngơi dễ dàng hơn. Sản phẩm được kết hợp thiết kế âm học và điện tử mới, có lớp vỏ nhẹ, 2 nút tai không dây siêu nhỏ, đệm tai độc quyền của hãng, mang đến sự vừa vặn cho người sử dụng và chặn tiếng ồn. Đặc biệt, Sleepbuds II có hơn 40 bản nhạc miễn phí phù hợp cho việc thư giãn, ngủ ngon.

Theo đại diện Bose, Bose Sleepbuds II không phải là tai nghe khử tiếng ồn chủ động hay là tai nghe nhét tai với tính năng bổ sung, không phát nhạc trực tiếp từ thiết bị, không có tính năng thực hiện cuộc gọi… Mọi chi tiết trên sản phẩm đều được tối ưu hóa cho một việc: giúp ngủ ngon hơn.

{keywords}
 

Steve Romine - người đứng đầu bộ phận Sức Khoẻ của Bose cho biết: “Bose Sleepbuds II sử dụng những tiến bộ trong công nghệ che tiếng ồn độc quyền của chúng tôi là: che phủ âm thanh chứ không phải triệt tiêu âm thanh, là giải pháp tốt hơn để ngủ. Bạn không thể có được trải nghiệm tương tự khi dùng một chiếc tai nghe thông thường, phát nhạc to hơn để át đi tiếng ồn, hay sử dụng nút tai thông thường với máy tạo âm thanh.

Hiện nay, hàng triệu người vẫn đang phải chịu đựng những vấn đề với giấc ngủ. Chúng tôi chưa bao giờ từ bỏ việc giúp đỡ họ và đó là lý do tại sao chúng tôi rất hào hứng với Sleepbuds II. Chúng làm giảm đi các tần số âm thường thấy trong những tiếng ồn nơi phòng ngủ như: tiếng ngáy, tiếng trò chuyện, tiếng máy chạy, tiếng bước chân… và có những bản nhạc thư giãn mới để giúp bạn tĩnh tâm hơn”.

Đại diện Bose cho biết thêm: “Bose kết hợp cùng Khoa Y Tế Anschutz  (Đại học Colorado) và Trung tâm Đổi mới UCHealth CARE kiểm tra tác động của công nghệ giấc ngủ Bose. Kết quả nghiên cứu cho thấy: 100% người tham gia xác nhận khả năng chặn tiếng ồn của Bose có tác dụng chống lại những nhiễu loạn thông thường khiến họ thức giấc hoặc đánh thức họ; 86% cho biết sản phẩm giúp họ đi vào giấc ngủ dễ dàng hơn; 76% nói rằng nó giúp họ ngủ ngon và 80% cho biết chất lượng giấc ngủ được cải thiện tổng thể”.

{keywords}
 

Ấn tượng với những tính năng hiện đại

Thư viện âm thanh giúp thư giãn

Đại diện Bose cho biết, ứng dụng Bose Sleep miễn phí sẽ giúp đặt báo thức, thay đổi âm lượng dễ dàng, cùng với 3 danh mục nội dung. Theo đó, những tính năng này được phát triển, thiết kế nhằm khắc phục những yếu tố khiến người khó ngủ hoặc làm thức giấc.

Với tiếng ồn, Sleepbuds II có 14 bản nhạc chuyên để che tiếng ồn một cách nhẹ nhàng, dễ chịu. Nếu người dùng phải “chạy đua” với nhiều suy nghĩ, 15 âm thanh tự nhiên Naturescapes có thể giúp bình lặng tâm trí với: Country Road, Shore Line, Boardwalk… Đồng thời, 10 giai điệu tĩnh lặng Tranquilities sẽ giúp giảm căng thẳng với: Lift, Drift, Dream…

{keywords}
 

Những tiến bộ trong chặn tiếng ồn

Bose Sleepbuds II có nhiều tiến bộ trong việc quản lý tiếng ồn, thiết kế âm học, tâm lý học âm thanh và thu nhỏ kích thước linh kiện điện tử.

Theo đó, mỗi nút tai chỉ dày hơn 6mm - tương đương tẩy bút chì, giúp làm giảm sự tiếp xúc gây khó chịu khi gối đầu, kể cả lúc nằm nghiêng. Lớp phủ chống ma sát mới của nút tai giúp ngăn "tiếng rít" khi cọ xát với vải và 1 ăng ten mới cho kết nối tốt hơn với điện thoại và máy tính bảng, qua kết nối Bluetooth năng lượng thấp.

Bên trong, pin NiMH (Nickel-metal Hydride) mới cung cấp thời lượng pin 10 giờ; bảng mạch cực nhỏ lưu trữ tới 10 tệp âm thanh từ thư viện của ứng dụng Bose Sleep. Cùng với đó, thiết kế cân bằng áp suất và các đệm tai silicon mềm sẽ “chặn” thêm các âm thanh đến tai. Với 3 kích cỡ, các đầu đệm tai được chế tạo khác với những đệm tai sử dụng ban ngày. Chất liệu, hình dáng và thiết kế của chúng được tối ưu để giữ nguyên vị trí cho một đêm nghỉ ngơi yên tĩnh.

Hộp sạc mới, tương thích cao, chuẩn IPX4

Sleepbuds II đi kèm với 1hộp sạc mạ nhôm cải tiến, giúp ổn định từng nút tai khi chúng được cất giữ. Cùng với đó sạc cung cấp thêm thời lượng pin lên đến 30 giờ.

Nút tai tương thích với cả các thiết bị iOS và Android. Về độ bền, sản phẩm có khả năng kháng mồ hôi và nước với chuẩn IPX4.

Bose Sleepbuds II có mặt chính thức trên thị trường từ ngày 2/3/2021 với giá bán chính thức là 7.690.000 đồng.

Trong đợt này, Bose còn giới thiệu các sản phẩm khác gồm: loa di động SoundLink Revolve II và Revolve+ II (có thời lượng pin dài hơn và khả năng kháng nước và kháng bụi bẩn (IP55) tốt hơn) với giá lần lượt là 5.990.000 đồng và 8.480.000đ; loa Soundbar 300 giải trí tại gia với giá bán 12.290.000 đồng.

Link thông tin các sản phẩm và cửa hàng chính hãng tham khảo tại:

https://www.bosebyupsv.com/products/wellness/sleepbuds-ii

https://www.bosebyupsv.com/products/speakers/bose-soundlink-revolve-ii

https://www.bosebyupsv.com/products/speakers/bose-soundlink-revolve-plus-ii

https://www.bosebyupsv.com/products/speakers/bose-smart-soundbar-300

https://www.bosebyupsv.com/stores

Ngọc Minh