Trong cuộc chiến “ngầu bọt” của thị trường bột giặt, có một thương hiệu đại diện cho sự bền bỉ, với hơn 40 năm đem lại những sản phẩm chất lượng tốt cho người tiêu dùng Việt Nam, đó là công ty CP Bột giặt Lix.

Tiền thân là Công ty kỹ nghệ hóa phẩm Huân Huân ra đời vào năm 1972. Ngay sau khi chuyển thành Công ty Bột giặt Lix (gọi tắt là LIXCO) vào năm 1992, Lix đã nhanh chóng làm nên tên tuổi, và là cái tên được nhắc đến nhiều nhất trên thị trường bột giặt trong nước đầu những năm 90.

{keywords}

Trụ sở chính LIXCO tại phường Linh Trung, quận Thủ Đức, TP.HCM

Trong suốt quá trình phát triển, Lix đã nỗ lực mang đến cho người tiêu dùng các giải pháp chăm sóc gia đình một cách hiệu quả vớicác sản phẩm như: Bột giặt, nước giặt, nước rửa chén,nước lau kính, nước xả vải, nước lau sàn và nước tẩy toilet.

{keywords}

Các dòng sản phẩm mang thương hiệu LIX

Dòng sản phẩm bột giặt với các nhãn hiệu hàng đầu như Lix đậm đặc, LixExtra Trắng và Lix Extra Chanh đã trở thành mặt hàng quen thuộc với người dân vì đặc điểm ưu việt có thể kể đến như là khử mùi ẩm mốc, có hương thơm độc đáo và giá thành cạnh tranh, có thể dùng cho cả giặt máy lẫn giặt tay và phù hợp với mọi nguồn nước.

{keywords}

Bột giặt LIX đậm đặc và LIX extra

Hay nước rửa chén mang thương hiệu Lix với Hương Chanh và Hương Trà Xanh, không chỉ là nhãn hiệu uy tín trong nước mà còn là thương hiệu nổi tiếng tại Campuchia. Cùng với đó là các sản phẩm nước xả vải LixSoft, nước lau sàn, nước tẩy toilet và Javel đều được khách hàng tin tưởng và ủng hộ.

{keywords}

Nước rửa chén LIX hương chanh

Với những nỗ lực không ngừng, liên tục qua các năm, Lix đạt danh hiệu: “Hàng Việt Nam chất lượng cao” từ năm 2006 đến 2018,“Thương hiệu nổi tiếng” năm 2006, 2008 và một số giải thưởng uy tín khác.

{keywords}

Danh hiệu “Hàng Việt Nam chất lượng cao 2018 do người tiêu dùng bình chọn”

Hiện Lix đã vươn lên đứng thứ 2 trong top thị phần bột giặt, và top 3 trên thị trường chất tẩy rửa lỏng. Trong “Báo cáo thường niên của Brand Footprint năm thứ 5 do Kantar Worldpanel” thực hiện, với ngành hàng chăm sóc gia đình. Lix đứng thứ 7 trong top 10 thương hiệu được chọn mua nhiều nhất ở thành thị và đứng thứ 4 trong top 10 thương hiệu được chọn mua nhiều nhất ở nông thôn Việt Nam.

Với sứ mệnh “Cung cấp những sản phẩm chất lượng cao với giá thành hợp lý cho người tiêu dùng và mang lại giá trị gia tăng cao nhất cho khách hàng, cổ đông, người lao động và xã hội”, Lix sẽ không ngừng phát triển để mang đến sản phẩm chất lượng tốt nhất đáp ứng sự tin cậy và mong đợi từ khách hàng trong và ngoài nước.

Website: http://www.lixco.com

Để tri ân và tới gần hơn với người tiêu dùng Việt Nam, từ ngày 1/3/2018 Lix tổ chức các hoạt động truyền thông tại 54 điểm chợ trên khắp cả nước. Hãy tới trải nghiệm những sản phẩm chăm sóc gia đình chất lượng và giao lưu với diễn viên  Thanh Hương – người mẫu Thúy Hạnh nhé các bạn.

Danh sách đính kèm tại đây https://www.dropbox.com/s/vxn0nwlvq12oxo0/Danh_sach_54%20diemcho.xlsx?dl=0

Doãn Phong