Thiết kế độc đáo, tối ưu bài toán đầu tư

Theo các chuyên gia kinh tế, bất động sản nghỉ dưỡng từ lâu vẫn luôn là phân khúc hấp dẫn bởi dòng khách đông đảo, ổn định.

Với khí hậu ôn hòa hơn 300 ngày nắng trong năm, cùng nhiều danh lam thắng cảnh, Phan Thiết được xem là vùng đất lý tưởng phát triển du lịch nghỉ dưỡng. Thời gian vừa qua, BĐS du lịch tại Phan Thiết trở thành “điểm nóng” nhờ triển vọng về du lịch cùng hạ tầng. Rất đông các nhà đầu tư hai miền Bắc-Nam đã đến Phan Thiết tìm kiếm cơ hội đầu tư, đặc biệt là các dòng sản phẩm “hái ra tiền” như biệt thự biển hay boutique hotel.

Dòng sản phẩm Boutique Hotel tại dự án NovaWorld Phan Thiet của Tập đoàn Novaland với số lượng giới hạn 136 căn, ngay khi vừa ra mắt đã nhận được sự quan tâm của các nhà đầu tư bởi tính khan hiếm và khả năng sinh lợi bền vững. Một nhà đầu tư cá nhân nhận định, Boutique Hotel NovaWorld Phan Thiet là sản phẩm “vừa mua đã lãi”, là “nước đi” chắc thắng trong “ván cờ” đầu tư.

{keywords}
Boutique hotel tại NovaWorl Phan Thiet nằm trên mặt đường lộ giới 37m

Yếu tố lợi nhuận của Boutique hotel trước hết đến từ việc sản phẩm sở hữu vị trí ấn tượng tại NovaWorld Phan Thiet - dự án quy mô hơn 1.000 ha, vốn đầu tư lên đến 5 tỷ USD. Theo đó, những căn Boutique hotel này nằm ngay trên mặt đường Hàm Kiệm lộ giới 37 mét, kết nối trực tiếp với cao tốc Dầu Giây - Phan Thiết, dự kiến đón đầu hàng triệu lượt khách từ sân bay Phan Thiết, sân bay Long Thành và TP.HCM di chuyển qua đây.

Đặc biệt, nhờ nằm trên trục đường xuyên tâm 24 mét kết nối giao thông toàn dự án, Boutique hotel thừa hưởng các chuỗi tiện ích đẳng cấp quốc tế như công viên biển Bikini Beach 16ha, công viên Ocean World 25ha, dãy shophouse nổi bật, hệ thống khách sạn đẳng cấp Movenpick và Novotel.

{keywords}
Boutique Hotel có thiết kế độc đáo, tối ưu bài toán kinh doanh (Ảnh phối cảnh mặt tiền)

Ngoài sở hữu vị trí chiến lược, Boutique Hotel tại NovaWorld Phan Thiet còn gây ấn tượng bởi thiết kế độc đáo. Lấy cảm hứng từ phong cách Địa Trung Hải - Santorini, những căn Boutique hotel tại đây có lối kiến trúc nhà trắng, mái vòm xanh nép mình bên các vách đá, đem đến phong cách trải nghiệm độc đáo, mới lạ.

Để tối ưu bài toán tài chính, các căn Boutique hotel với diện tích 161m2, 207m2, mặt tiền lên tới 7-9m được thiết kế 5 tầng (1 trệt, 4 lầu), trong đó tầng trệt làm cửa hàng, từ tầng 2 đến tầng 5 kinh doanh khách sạn (có thể thiết kế 16 phòng), rooftop tầm nhìn “view” biển sẽ giúp nhà đầu tư có thể đón làn sóng khách du lịch khổng lồ và khai thác sinh lời nhanh chóng.

Một điểm đặc biệt nữa là trong khi các khách sạn truyền thống chỉ có từ 2 đến 3 thiết kế phòng cơ bản, thì 136 căn Boutique Hotel tại NovaWorld Phan Thiet sẽ có thể là 136 phong cách thiết kế khác nhau. Như vậy mỗi chủ nhân sẽ có dấu ấn cá nhân riêng, cũng như giúp khách hàng không cảm thấy nhàm chán khi trải nghiệm.

Triển vọng sinh lời

Lý giải sức hút của Boutique hotel, một chuyên gia kinh tế nhận định, đầu tư loại hình sản phẩm này tại những thị trường có tốc độ tăng trưởng du lịch cao sẽ đem lại lợi nhuận nhìn thấy ngay, nhất là những Boutique hotel thuộc tổ hợp nghỉ dưỡng thì đảm bảo dòng khách luân chuyển quanh năm. Vị chuyên gia này cũng nhìn nhận: “Với 30 tỷ đồng có thể đầu tư vào một số kênh đầu tư khác nhưng lợi nhuận chưa hẳn đã được như kỳ vọng. Tuy nhiên, nếu đầu tư vào boutique hotel chắc chắn triển vọng sinh lời sẽ lớn hơn rất nhiều vì có thể thấy rõ thực tế nhu cầu lớn về khách sạn đang ngày càng tăng lên”.

{keywords}
 

Khách hàng Thu Trang - một nhà đầu tư đến từ Quảng Ninh cho biết khoảng vài năm trở lại đây chị chỉ tập trung đầu tư shophouse biển và mini hotel tại các dự án BĐS du lịch nghỉ dưỡng có nhiều tiện ích. “Đầu tư các sản phẩm này khả năng sinh lời là rất lớn, số lượng khan hiếm, vị trí đẹp hiếm có nên tôi rất mê. Đã sở hữu nhiều BĐS tương tự ở Hạ Long, tôi cũng đang cân nhắc đầu tư thêm sản phẩm này ở các vùng biển như Phan Thiết”, chị Trang chia sẻ.

{keywords}
Đến năm 2030, du lịch Phan Thiết sẽ đón ít nhất 17,5 triệu lượt khách

Phan Thiết được nhận định đang là “tâm điểm” phát triển dòng sản phẩm đặc thù này khi sở hữu khí hậu ôn hòa có thể khai thác du lịch quanh năm. Cùng với đó, 3 “quả tạ” hạ tầng là sân bay Phan Thiết, cao tốc Dầu giây - Phan Thiết, sân bay quốc tế Long Thành đang được triển khai sẽ là yếu tố đảm bảo lượng khách ổn định cho các Boutique hotel, tạo lợi nhuận bền vững cho nhà đầu tư. 

Lần đầu ra mắt dòng sản phẩm Boutique hotel, chủ đầu tư Novaland đưa ra chính sách hấp dẫn, nhằm giảm tối đa áp lực tài chính cho khách hàng, chỉ từ 5% vốn ban đầu, khách hàng nhận hỗ trợ lãi suất trong 24 tháng cùng ưu đãi lên tới 2,1 tỷ đồng/căn. Khách hàng miền Bắc được chiết khấu thêm 2% khi giao dịch tại sàn Novaland, 65 Ngô Thì Nhậm, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Minh Hà