Theo Công ty BSSC Việt Nam, buổi tọa đàm dự kiến có sự tham gia của các chuyên gia, bác sĩ, chủ spa, thẩm mỹ, làm đẹp trên cả nước. Để chuẩn bị cho sự kiện này BSSC Việt Nam đã đầu tư hàng tỷ đồng với hàng nghìn vé đã được phát đi. Theo đúng lịch trình, sự kiện diễn ra vào ngày 10/3/2020 tại Trung Tâm Hội Nghị Quốc Gia TP. Hà Nội và ngày 25/3/2020 tại Trung Tâm Adora Center - TP.HCM.

Ngay sau khi dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp Covid-19 đang bùng phát trở lại, BSSC Việt Nam đã nhanh chóng thông báo hoãn chương trình trước sự kiện 3 ngày.

{keywords}
 

 

{keywords}

 

 

{keywords}

 Những hình ảnh sự kiện được cho là sẽ diễn ra vào 10/3 tại Trung tâm hội nghị Quốc gia và 25/3/2020 tại Andora Center - TP.HCM

Ngày 8/3/2020 ông Nguyễn Bá Hưởng, đại diện Giám đốc chiến lược BSSC Việt Nam đồng thời cũng là chủ tịch của tập đoàn F5 Group (Công ty mẹ chủ quản của BSSC Việt Nam) cho biết: “Quyết định việc hoãn chương trình tọa đàm lần này cho thấy doanh nghiệp quyết tâm chung tay dập dịch, để đảm bảo sức khỏe an toàn. Chương trình sẽ diễn ra tốt đẹp hơn khi Bộ Y Tế xác định tình trạng bệnh dịch không còn khẩn cấp nữa”.

{keywords}
Ông Nguyễn Bá Hưởng - Giám đốc chiến lược BSSC Việt Nam, Chủ tịch công ty F5 Group đơn vị chủ quản công ty BSSC Việt Nam

Mới đây, Bà Hiền Nguyễn hiện đang là Giảng Viên, Chuyên gia chăm sóc Da Liễu và đang giữ chức vụ CEO công ty BSSC Việt Nam - đơn vị đưa phác đồ trị nám iSAMEN về Việt Nam cũng đã gửi thư tới các đại lý, nhà phân phối, khách hàng để thông báo về sự lỗi hẹn này.

{keywords}
Giảng viên/Chuyên gia chăm sóc da liễu Hiền Nguyễn - CEO Công ty BSSC Việt Nam

Bà Hiền nói: “Ban tổ chức công ty BSSC Việt Nam luôn đặt sức khoẻ và sự an toàn của mọi người lên trên hết và lần này cũng vậy. Giữa tình hình sức khỏe cộng đồng toàn cầu đang báo động, công ty không thể để ảnh hưởng tới sức khoẻ của cả cộng đồng gặp bất cứ rủi ro nào khi tham gia các hoạt động tại sự kiện của BSSC”.

CEO công ty BSSC Việt Nam gửi lời xin lỗi vì những bất tiện xảy ra do việc tạm hoãn này. “Ngày diễn ra sự kiện chính thức sẽ được chúng tôi xác nhận và thông báo khi tình hình dịch bệnh được hoàn toàn kiểm soát. Tuy nhiên để nhận được thông tin chính xác nhất về lịch sự kiện diễn ra chúng tôi đã mở một đường link đăng ký cho khách mời tại: http://bit.ly/sk-nhanvemoi”, bà Hiền Nguyễn nói.

Thông tin ban tổ chức: Công Ty TNHH Beauty Skin Solution Cosmetics Việt Nam (BSSC Việt Nam)

Hotline: 09649.15689 - 0963.144.544 - 0926.25.99999

Fanpage: https://fb.com/isamen.vn

Facebook: Hiền Nguyễn (Nữ Hoàng Trị Nám)  https://www.facebook.com/hiennguyen1506

Doãn Phong