Với nhiều sản phẩm âm nhạc dự định trong tương lai, Hoàng Linh Anh chia sẻ: “Mọi vấp ngã, khó khăn rồi sẽ qua, bạn chỉ cần cố gắng không ngừng, hoàn thiện các sản phẩm âm nhạc một cách hoàn hảo nhất, rồi một ngày, công chúng sẽ nhớ đến bạn”.

Ngay từ khi mới 6 tuổi, niềm đam mê ca hát đã không ngừng thôi thúc, lớn dần trong anh. Chàng trai trẻ này thích hát, thích đứng trước đám đông, thích thể hiện mình, lúc nào cũng nghe nhạc, bất kể đang ăn, đang làm và đang đi đường… Đến khi xác định được theo đuổi con đường âm nhạc lâu dài, Hoành Linh Anh đã quyết định theo học âm nhạc tại trường Cao đẳng Văn hóa nghệ thuật Hà Nội.

Là một ca sĩ trẻ, Hoàng Linh Anh đang từng bước thể hiện được tài năng và được công chúng dần đón nhận. Hoàng Linh Anh thường gắn mình với những bản ballad tình cảm đầy tâm trạng, những đau khổ về tình yêu được cất thành lời.

{keywords}
 

Hiện với nhiều người có thể Hoàng Linh Anh là cái tên mới trong showbiz Việt nhưng trên thực tế, sau khi ra trường anh đã gặt hái được một số giải thưởng.

{keywords}

 

Năm 2007Hoàng Linh Anh nhận giải thưởng Quán quân tiếng hát truyền hình Thái Nguyên. Như nhận được sự tiếp sức, công nhận từ công chúng, Hoàng Linh Anh đã không ngừng cố gắng, phát triển và hoàn thiện bản thân hơn. Trong năm 2017, anh đã giành được giải thưởng Sản phẩm âm nhạc hay nhất tại Zing MP3.

{keywords}

 

 

{keywords}

 

Không những vậy, Hoàng Linh Anh còn nhận được một số giải thưởng khác như Giọng ca ballad VTV, Cánh buồm âm nhạc 2009, Giải thưởng Trái tim từ thiện 2012…

Chàng ca sĩ trẻ này có một khoảng thời gian “im hơi” ở nhiều sàn diễn cũng như các cuộc thi âm nhạc. Hoàng Linh Anh cho biết: “Ở thời điểm được khán giả và công chúng đón nhận về tài năng của mình thì tôi cũng nhận được những góp ý về giọng ca, cách trình diện cùng nhiều yếu tố khác. Mình tiếp nhận hết tất cả các góp ý để hoàn thiện hơn các sản phẩm âm nhạc của mình, để đưa tới cho khán giả những sản phẩm chất lượng nhất”.

{keywords}

 

Sau thời gian trau đồi và hoàn thiện mình cùng các sản phẩm âm nhạc, năm 2020 là mốc đánh dấu của chàng ca sĩ trẻ trở lại showbiz Việt với loạt sản phẩm âm nhạc mới.

“Trong thời gian tới, với vai trò là ca sĩ, mình sẽ không ngừng cố gắng hơn nữa, cho ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc và MV hay, chất lượng nhất để gửi tới khán giả đã và đang đồng hành cùng mình”, Hoàng Linh Anh bày tỏ

Thúy Ngà