Là đơn vị duy nhất được chọn phục vụ thức uống café tại APEC 2017, Mê Trang đã hoàn tất công tác chuẩn bị phục vụ nhằm tạo hình ảnh đẹp về ẩm thực và hương vị cà phê Việt cho các quan chức cấp cao quốc tế.

Năm 2017 là lần thứ 2 APEC tổ chức tại Việt Nam, dự kiến có khoảng 200 hoạt động lớn nhỏ. Đây là một trong những hội nghị trọng tâm đối ngoại của Việt Nam từ nay cho đến năm 2020.

Hội nghị cao cấp APEC là hội nghị hợp tác phát triển kinh tế, chính trị giữa các nước thành viên thuộc khu vực châu Á - Thái Bình Dương. Các kì họp của hội nghị được diễn ra thường niên tại các quốc gia thành viên mỗi năm. Hội nghị cao cấp APEC năm 2017 do Việt Nam chủ trì sẽ được tổ chức tại thành phố biển Nha Trang, Khánh Hòa trong 14 ngày, từ 18/2-3/3/2017.

{keywords}

{keywords}
{keywords}

Café Mê Trang được thành lập từ năm 2000 với tổng số vốn đầu tư gần 300 tỉ đồng. Trải qua hơn 16 năm phát triển, đến nay Mê Trang đã xây dựng được hệ thống café khắp 63 tỉnh thành trên cả nước và mở rộng thị trường café sang nước ngoài như Nhật Bản, Mỹ, Hàn Quốc, châu Âu, các nước châu Á…

Với dây chuyển sản xuất café hiện đại bậc nhất, Mê Trang luôn chú trọng việc đổi mới mẫu mã, nâng cao chất lượng và mang lại những trải nghiệm café tốt nhất với khách hàng.

Để phục vụ tốt cho hội nghị cao cấp APEC, ngay từ khi có quyết định của UBND tỉnh Khánh Hòa, công ty café Mê Trang đã tích cực công tác chuẩn bị kĩ lưỡng. Hai thương hiệu café chính sẽ tham dự phục vụ đại biểu trong hội nghị là: Cà phê organic MCO và cà phê hạt chuyên cho pha máy Mro. Đây đều là những sản phẩm chủ lực của công ty và đạt tiêu chuẩn café quốc tế.

{keywords}

Sự hài lòng của đại biểu về hương vị và phong cách phục vụ trong hội nghị chính là nguồn động viên rất lớn để Mê Trang tiếp tục đầu tư và hoàn thiện sản phẩm, xứng đáng là thương hiệu café tốt nhất của Việt Nam và trở thành một thương hiệu mang tính toàn cầu trong thời gian không xa.

{keywords}

Được ưu ái lựa chọn thành đơn vị duy nhất phục vụ café tại hội nghị cao cấp APEC, Mê Trang cam kết sẽ tiếp tục cải tiến, nâng cao chất lượng café, chất lượng phục vụ để xây dựng một thương hiệu vững mạnh.

Công ty cổ phần cà phê Mê Trang

Địa chỉ: 66 - đường 2/4 - p. Vĩnh Hải - TP.Nha Trang - Khánh Hòa

Hotline: 1900 2070

Website: www.metrang.com.vn

Phương Mai