{keywords}
 Một số mẫu ghế tiêu biểu của Fujikashi được đông đảo khách hàng lựa chọn

Có nhiều năm đồng hành cùng với khách hàng tại Việt Nam, Fujikashi đã trở thành thương hiệu được nhiều người lựa chọn, giúp nhà nhà có thể tiếp cận đến với các phương pháp chăm sóc sức khỏe cá nhân và gia đình tiên tiến, thuận tiện.

Để đảm bảo uy tín cho hãng ghế massage cao cấp Fujikashi và hệ thống Tài Phát Sport, bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng, Tài Phát Sport đã có những khuyến cáo về tình trạng hàng giả, hàng nhái, cũng như đưa ra cách phân biệt hàng thật - giả sản phẩm ghế massage Fujikashi.

Giám đốc chi nhánh Tài Phát Sport - Hải Dương, ông Vũ Văn Hoan chia sẻ: “Có nhiều sản phẩm làm nhái mẫu mã sản phẩm giống hệt sản phẩm của Fujikashi, chỉ khác biệt về màu sắc sản phẩm, và những cấu tạo bên trong sản phẩm như phần tay đấm của bộ phận máy massage. Hàng giả, hàng nhái sẽ làm bộ phận này bằng nhựa cứng hoặc nhựa kém chất lượng dễ vỡ, dễ hư hại. Mà những cấu tạo bên trong này, khách hàng không hiểu cũng không biết để kiểm tra”.

{keywords}
 Dấu hiệu nhận biết Ghế massage Fujikashi chính hãng

Ông Vũ Văn Hoan cũng cho biết thêm: “Mẫu mã giống hệt, màu sắc khác càng dễ gây hiểu lầm cho khách hàng rằng đó là một phiên bản khác hoặc là có mẫu tương tự với hãng lớn, như vậy họ càng dễ qua mặt để lôi kéo khách hàng đến với họ. Đặc biệt, vì giảm chất lượng sản phẩm thì giá thành cũng sẽ giảm xuống nhiều.

Còn một vấn đề nữa đó là bảo hành, những sản phẩm không tên tuổi vẫn có thể hét thời gian bảo hành lâu dài như các hãng lớn, nhưng mà ngày hôm nay họ ở chỗ này, ngày mai họ ở chỗ khác, khiến khách hàng không biết tìm ở đâu để bảo hành”.

{keywords}
Sản phẩm làm nhái ghế massage Fujikashi FJ-4200 được rao bán công khai trên MXH (Nguồn: Tài Phát Sport)

Nói thêm về cách phân biệt hàng giả, hàng nhái ghế massage Fujikashi, ông Hoan cũng lưu ý: “Cùng một mã sẽ có nhiều điểm khác biệt ở bên trong cấu tạo sản phẩm, bên ngoài dễ nhận biết nhất là phần tay điều khiển của hàng giả sẽ không có logo Fujikashi.

Logo trên gối cũng được Fujikashi sử dụng công nghệ ép nhiệt hoặc thêu, vừa đảm bảo tính thẩm mỹ lại bền. Logo 2 bên cánh của ghế massage được thiết kế tinh xảo. Đối với hàng giả thì logo trên 2 bên cánh của ghế massage hoặc gối đầu sẽ không có hoặc có thì sẽ dùng phương pháp dán thủ công, dễ bong”.

Fujikashi là thương hiệu được nhiều khách hàng lựa chọn. Đặc biệt, nhiều nghệ sĩ có tên tuổi tại Việt Nam như NSND Hoàng Dũng, NSND Minh Hòa, NSND Minh Hằng, NSƯT Văn Báu...  đã luôn đồng hành cùng với các sản phẩm mà Tài Phát Sport phân phối, trong đó có các mẫu ghế massage Fujikashi.

{keywords}
Một số mẫu ghế tiêu biểu cùa Fujikashi được các nghệ sỹ tin dùng.

 

Ghế massage Fujikashi đang được phân phối tại hệ thống Tài Phát Sport với các chi nhánh trải rộng trên hầu hết các tỉnh thành trên toàn quốc. Tết Nguyên Đán 2021, Tài Phát Sport triển khai chương trình KM đặc biệt, giảm đến 46% cùng nhiều quà tặng đặc biệt khi mua ghế massage Fujikashi chính hãng tại hệ thống Tài Phát Sport trên toàn quốc. Để mua sản phẩm liên hệ:

Tài Phát Sport phân phối ghế massage Fujikashi

Website: https://thethaotaiphat.com.vn/

Hotline: 1800 1132

Hệ thống cửa hàng toàn quốc: https://thethaotaiphat.com.vn/cua-hang.html

Fanpage: https://www.facebook.com/thethaotaiphat.com.vn

Lệ Thanh