Công ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ Cathay Việt Nam vừa tổ chức Lễ Kỷ niệm 10 năm thành lập Công ty, báo cáo tình hình hoạt động kinh doanh và tổ chức các hoạt động góp quỹ từ thiện vì cộng đồng tại TP.HCM ngày 7/7/2018.

Lễ kỷ niệm 10 năm thành lập Công ty Bảo hiểm nhân thọ Cathay có sự tham dự của toàn thể nhân viên và ban lãnh đạo công ty.

Trong năm 2018 ban lãnh đạo công ty đã thực hiện nhiều hoạt động cộng đồng tại thị trường Việt Nam như trao tặng ghế đá đến các trường đại học và bệnh viện tại khu vực TP.HCM và Đồng Bằng Sông Cửu Long, phối hợp với hội phụ nữ trên toàn quốc tổ chức các chương trình thiện nguyện. 10 năm, Cathay tự hào đã đóng góp cho cộng đồng hơn 10 tỷ đồng cho các hoạt động cứu trợ xã hội...

{keywords}
 

Riêng trong ngày lễ kỷ niệm 10 năm thành lập, toàn bộ lãnh đạo và nhân viên công ty đã đóng góp tiền gây quỹ từ thiện. Theo đó hơn 53 triệu đồng đã được trao tặng cho Quỹ từ thiện Chung một tấm lòng nhằm mang đến những trợ giúp thiết thực cho các gia đình khó khăn, các mảnh đời bất hạnh trên cả nước.

{keywords}
 

5 tháng đầu năm 2018, Cathay đã đạt được kết quả kinh doanh ấn tượng với tổng doanh thu 222 tỷ đồng, tương đương mức tăng trưởng 55% so với cùng kỳ năm ngoái. Cathay hiện có 6 chi nhánh và 47 văn phòng kinh doanh trên toàn quốc với đội ngũ vấn tài chính toàn thời gian gần 2.000 người.

{keywords}
 

Cathay Việt Nam cam kết cung cấp dịch vụ bảo hiểm và tài chính ưu việt cùng chất lượng phục vụ hoàn hảo trên mọi phương diện cho người Việt Nam. Với mục tiêu trở thành tập đoàn tài chính vững mạnh nhất khu vực Châu Á, năm 2007 Công ty BHNT Cathay đã thành lập Công ty bảo hiểm nhân thọ Cathay Việt Nam với tổng số vốn đầu tư 170 triệu USD.

Kế thừa lịch sử hơn 50 năm hoạt động thành công cùng quan niệm kinh doanh thực tế, nhiệt thành phục vụ theo phương châm “Luôn luôn tôn trọng khách hàng, hướng tới một dịch vụ hoàn hảo”, công ty Cathay đã khẳng định được vị thế của mình tại thị trường Việt Nam.

Doãn Phong