{keywords}
 

Chia sẻ về hành trình bén duyên với nghề kinh doanh ô tô, CEO sinh năm 1980 Nguyễn Khắc Trung cho biết, đến nay anh đã có gần 28 năm gắn bó với lĩnh vực này. Trước khi thành lập showroom của riêng mình, từ năm 14 tuổi, Khắc Trung đã xin vào làm thuê ở các cơ sở sửa chữa ô tô trong thành phố. Từ một chân phụ vặt, Nguyễn Khắc Trung miệt mài rèn luyện, tích luỹ kinh nghiệm, sau đó đủ kiến thức và tay nghề để có thể truyền dạy cho những người đến sau. Năm 2005, sau khi dành dụm được một số vốn, Trung mở showroom Khắc Trung Ô tô.

{keywords}
 

Nguyễn Khắc Trung cho rằng, để điều hành được một doanh nghiệp dù lớn hay nhỏ đều không phải là điều đơn giản. Anh nhấn mạnh, văn hóa doanh nghiệp không chỉ là những yếu tố như: diện mạo doanh nghiệp, các hoạt động văn hóa, sự chăm lo đời sống tinh thần cho người lao động mà nó còn được thể hiện qua hoạt động sản xuất, kinh doanh với khách hàng. Bên cạnh đó, anh Trung luôn tâm niệm, quá trình kinh doanh cạnh tranh và tìm kiếm lợi nhuận phải tuyệt đối tuân thủ pháp luật và thực hiện trách nhiệm xã hội.

{keywords}
 

Nguyễn Khắc Trung chia sẻ, việc xây dựng một nền tảng dựa trên trí tuệ, khoa học, đạo đức và ứng xử của đội ngũ nhân viên là điều mà công ty của anh luôn hướng tới. Không chỉ cập nhật những công nghệ mới vào các sản phẩm dịch vụ, anh Trung còn đẩy mạnh việc đào tạo tay nghề cho đội ngũ nhân lực tại showroom.
Theo anh Trung, yếu tố con người là rất quan trọng, bởi họ chính là người xây dựng và phát triển chiến lược và triết lý kinh doanh của mình. Vị CEO này luôn mong muốn các nhân viên của mình coi nhau như thành viên trong gia đình, để cùng nhau cố gắng.

{keywords}
 

Với những trải nghiệm quý báu có được qua hơn 20 năm làm nghề, Nguyễn Khắc Trung khẳng định, việc xây dựng văn hóa công ty vững chắc sẽ tạo nên môi trường làm việc hiệu quả, tăng năng suất lao động, đồng thời tạo ra sự gắn kết, đồng lòng giữa các nhân viên đối với mục tiêu chung của công ty.

{keywords}
 

Nguyễn Khắc Trung chia sẻ mong muốn showroom ô tô của anh sẽ ngày càng phát huy thêm nhiều món đồ chơi cho xe hơi và tham vọng sẽ nhận đại lý hết các tỉnh miền Tây và khu vực lân cận TP.HCM.

Khắc Trung Ô tô

Địa chỉ: 04 Lô X, Đường số 65, P. Tân Phong, Q.7, TP.HCM

Hotline: 0908481561

Website:  https://khactrungoto.vn

Facebook:  https://www.facebook.com/khactrungauto

Fanpage:  https://www.facebook.com/khactrungoto

Ngọc Minh