Cơ duyên với những khách hàng nổi tiếng

Loan Nguyễn hiện là Giám đốc Điều hành kinh doanh - CEO Dai-ichi DFA Premier - Văn phòng Tổng đại lý Dai-ichi Việt Nam. Với bản lĩnh, sự chăm chỉ học hỏi, cầu tiến, cô gái 9X lần lượt đạt được nhiều giải thưởng trong công việc tư vấn bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Việt Nam như: top 1 Doanh số bán cá nhân toàn quốc, Danh hiệu MDRT 5 năm liên tục, 2 năm liên tiếp đạt danh hiệu Samurai… Đặc biệt, dù tuổi đời còn trẻ nhưng cô gái 9x này đã phát triển cho mình một nhóm làm việc mạnh, năng động cả trong Nam lẫn ngoài Bắc.

Nói về những vị khách nổi tiếng của mình, Loan Nguyễn cho biết, hầu hết các khách hàng nổi tiếng kết nối với cô đều qua khách hàng, những người bạn giới thiệu. Như Á hậu Dương Tú Anh cũng nhờ một người bạn của Loan Nguyễn kết nối.

“Khi Loan gặp Tú Anh, cô không biết nhiều đến bảo hiểm nhân thọ. Tuy nhiên, sau khi Loan tư vấn, Tú Anh đã hiểu được hơn về bảo hiểm, và nhanh chóng chốt gói cao cấp nhất của Dai-ichi”, Loan Nguyễn cho hay.

{keywords}
 Loan Nguyễn và Á hậu Tú Anh

Loan Nguyễn cũng nhắc đến một khách hàng khác là hot mom Hạt Mít - người đã ký 2 hợp đồng bảo hiểm Dai-ichi.

{keywords}
 

Một nhân vật nổi tiếng khác mà gần đây Loan Nguyễn có cơ hội tiếp xúc là hot mom Julia Đoàn. Loan Nguyễn chia sẻ, thời điểm mới tiếp xúc, Julia đang tham khảo sản phẩm của một hãng bảo hiểm khác, đồng thời Julia cũng khá lo lắng về việc không được chăm sóc chu đáo sau khi ký hợp đồng. Tuy nhiên, Loan Nguyễn đã từng bước giải thích cho Julia về các vấn đề của bảo hiểm, ưu nhược điểm từng hãng. Sau cùng, Julia Đoàn đã quyết định chốt hợp đồng cùng Dai-ichi.

{keywords}
 

Mọi khách hàng đều xứng đáng được chăm sóc chu đáo

Loan Nguyễn cho biết, bản thân cô rất hạnh phúc khi được những người nổi tiếng tin tưởng và ký hợp đồng. Tuy vậy, không chỉ người nổi tiếng, với khách hàng nào cô cũng sẵn sàng hỗ trợ 24/24.

“Người nổi tiếng họ tín nhiệm mình vui lắm. Nhờ các anh chị, các bạn, mình cũng được biết tới nhiều hơn, bảo hiểm nhân thọ có sự lan toả hơn. Điều đó thực sự đáng trân quý. Mình nghĩ rằng, khách hàng bảo hiểm, ai cũng xứng đáng được chăm sóc chu đáo, vì họ đặt niềm tin lớn vào mình, vào công ty và họ thực sự cần bảo hiểm như một trợ lực trong cuộc sống", Loan Nguyễn bày tỏ.

Cũng theo Loan Nguyễn, đối với mỗi khách hàng có sự hiểu biết nhất định hay chưa biết, tư vấn viên đều rất cần tư vấn đầy đủ, chính xác về quyền lợi bảo hiểm, các vấn đề có thể gặp phải và những bệnh bị loại trừ.

{keywords}
 Tuy còn trẻ nhưng với sự cầu tiến, học hỏi không ngừng, Loan Nguyễn đạt được nhiều thành tựu trong công việc và cuộc sống

Cho rằng sự tận tâm mới tạo nên tín nhiệm, Loan Nguyễn nhấn mạnh, khách hàng nổi tiếng hay người bình thường, họ đều có những nhu cầu về bảo hiểm riêng. Gói này phù hợp người này chưa chắc đã phù hợp người kia, nên tư vấn viên cũng cần đưa ra các phương án cho khách lựa chọn, không nên tư vấn kiểu chị A ký hợp đồng em gói này, chị cũng vậy đi.

6 năm làm bảo hiểm, đối tượng khách hàng của Loan Nguyễn ngày càng nhiều. Nàng giám đốc trẻ tuổi cho biết, dù là quản lý hay là vai trò tư vấn viên, sự tận tâm với nghề nghiệp chính là chìa khoá của sự thành công của bản thân mình.

Facebook Loan Nguyễn: https://www.facebook.com/loannguyendaiichi

Thế Định