Bà Hoàng Hạnh - CEO nhãn hàng mỹ phẩm I’m Nature vừa được vinh danh tại giải thưởng “Doanh nhân tiêu biểu Đông Nam Á 2018”.

{keywords}
Bà Hoàng Hạnh – CEO I’m Nature nhận giải thưởng “Doanh nhân tiêu biểu Đông Nam Á 2018”.

Lễ công bố Doanh nhân/Doanh nghiệp tiêu biểu Đông Nam Á là một trong những hoạt động có ý nghĩa sâu sắc, nhằm ghi nhận những đóng góp to lớn của các doanh nhân trong sự phát triển kinh tế - xã hội của đất nước cũng như trong khu vực và quốc tế. Trong đó, giải thưởng “Doanh nhân tiêu biểu Đông Nam Á 2018” được đánh giá, khảo sát và bình chọn dựa trên nhiều tiêu chí nghiêm ngặt như: quy mô doanh nghiệp, chất lượng sản phẩm dịch vụ, tuân thủ các quy định của nhà nước và các thành tích cá nhân, doanh nghiệp. Qua đó, Ban tổ chức đã đánh giá cao vai trò quản trị trong công tác điều hành hoạt động kinh doanh, đưa ra những định hướng, chiến lược đúng đắn để phát triển doanh nghiệp của nữ doanh nhân Hoàng Hạnh.

Bà Hoàng Hạnh chia sẻ: “Giải thưởng chính là niềm động lực to lớn để tôi cùng đội ngũ I’m Nature cố gắng, phấn đấu hơn nữa để xứng đáng với sự tín nhiệm, niềm tin yêu của quý khách hàng đã và luôn ủng hộ, đồng hành cùng tôi với thương hiệu mỹ phẩm I’m Nature trong suốt thời gian qua. Tôi xin chia sẻ niềm vui này với toàn thể hệ thống, các nhà phân phối I’m Nature''.

{keywords}
Toàn cảnh Lễ công bố Doanh nhân/Doanh nghiệp tiêu biểu Đông Nam Á 2018.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh, nữ doanh nhân Hoàng Hạnh đã trở thành CEO của bốn công ty chăm sóc sức khỏe và làm đẹp, trong đó nổi bật là nhãn hàng mỹ phẩm I’m Nature cùng chuỗi MBCenter Spa trên khắp cả nước.

Là thế hệ lãnh đạo trẻ năng động, tự tin và quyết tâm cao, Hoành Hạnh còn sát cánh cùng hơn 5000 thành viên trong hệ thống của mình, tiên phong trong công nghệ, cải tiến chất lượng sản phẩm, dịch vụ nhằm cung cấp đến khách hàng những sản phẩm và dịch vụ chất lượng. Không chỉ dừng lại ở đó, nữ doanh nhân còn là người truyền lửa và đam mê kinh doanh, tự lập, tự làm chủ kinh tế cho hàng triệu phụ nữ Việt. Với vai trò là người “thuyền trưởng”, nữ doanh nhân đã luôn động viên, khích lệ và dẫn dắt đội ngũ của mình bằng chính ngọn lửa đam mê và nhiệt huyết của bản thân, khơi gợi chữ “tâm” và “trách nhiệm” trong mỗi con người.

Ngoài việc được biết đến là nữ doanh nhân thành đạt, luôn có nhiều đổi mới và đột phá trong kinh doanh, nữ doanh nhân Hoàng Hạnh còn được biết đến là người tích cực làm từ thiện, có nhiều đóng góp cho xã hội.

{keywords}
Nhãn hàng mỹ phẩm I’m Nature được vinh danh tại giải thưởng Doanh nghiệp tiêu biểu Đông Nam Á 2018.

Đồng thời, dưới sự điều hành của nữ doanh nhân - CEO Hoàng Hạnh, mỹ phẩm I’m Nature cũng đã được vinh danh tại giải thưởng Doanh nghiệp tiêu biểu Đông Nam Á 2018. Đây là một trong những thành tích nổi bật của I’m Nature trong những năm qua. 

Doãn Phong