{keywords}
 

Theo CEO Nguyễn Hồng Nhung, phụ nữ luôn xứng đáng có được những điều tuyệt vời nhất và vẻ đẹp thì không bao giờ có thể định giá. Đó cũng là lý do các sản phẩm đến từ thương hiệu JoliPoli luôn được yêu cầu cao về tiêu chuẩn thời trang, xu hướng.

{keywords}
 

Vẻ lộng lẫy trong từng mẫu váy cưới hay dịch vụ chăm sóc sắc đẹp đều được JoliPoli chăm chút tỉ mỉ trong từng chi tiết, công đoạn. Chị Nguyễn Hồng Nhung chia sẻ, vẻ đẹp không chỉ từ bên ngoài mà còn cả bên trong để toát lên sự thần thái. Mỗi người sẽ tỏa sáng theo một cách riêng, vẻ đẹp ấy không thể được định giá theo bất kỳ một cách nào.

{keywords}
 Nụ cười hạnh phúc của cô dâu chính là điều mà thương hiệu JoliPoli HN luôn theo đuổi

Nhằm tôn vinh giá trị cái đẹp, đưa những thiết kế đặc sắc của JoliPoli đến gần hơn với công chúng, CEO Nguyễn Hồng Nhung đã tổ chức đêm tiệc Gatsby vào ngày 17/12.

{keywords}
 Đêm tiệc được diễn ra trong biệt thự sang trọng, lộng lẫy, đậm chất cổ điển

Đêm tiệc Gatsby được lấy ý tưởng từ bông hoa rực rỡ, thuần khiết nhưng vẫn đủ mạnh mẽ như một người phụ nữ. Không gian bữa tiệc nổi bật với vẻ đẹp sang trọng, rực rỡ dưới ánh đèn lung linh. Bữa tiệc đã thu hút sự tham gia của nhiều KOLs Hà Nội, các chủ doanh nghiệp và chính khách.

{keywords}
 Tạo hình đầy ấn tượng, quyến rũ của CEO Nguyễn Hồng Nhung

CEO Nguyễn Hồng Nhung cũng chia sẻ quan điểm, vẻ đẹp đích thực chính là giá trị lâu bền nhất. Xuất phát từ điều đó, cô đã xây dựng nên thương hiệu JoliPoli Hà Nội với vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp.

Lệ Thanh