Chia sẻ của ông Lê Đức Anh - Trưởng Phòng Kinh doanh đại diện Kaitashi Group về yếu tố cốt lõi của doanh nghiệp.

- Xin ông cho biết, Kaitashi đã làm gì trước sự cạnh tranh ngày càng khốc liệt của thị trường ghế massage hiện nay?

Hiện nay, không chỉ sức ép cạnh tranh từ cạnh đối thủ mà còn vấn nạn về hàng nhái, hàng giả khiến nhiều doanh nghiệp gặp khó khăn, Kaitashi cũng không phải ngoại lệ.

Với Kaitashi Group để có vị thế trên thị trường ghế massage như hiện nay, chúng tôi luôn đặt lợi ích cộng đồng lên hàng đầu. Từ sản phẩm và dịch vụ luôn đặc biệt chú trọng tới thị hiếu và trải nghiệm của khách hàng. Kaitashi luôn kiểm soát chặt chẽ về chất lượng sản phẩm.

{keywords}
 Ghế massage Kaitashi “được lòng” người Việt cả về mẫu mã và tính năng

Ghế massage Kaitashi được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Trải qua nhiều bước thử nghiệm, kiểm duyệt chất lượng và tính an toàn tại thị trường nội địa mới được nhập khẩu về Việt Nam.

Không chỉ thu hút trong hình thức, Kaitashi còn nghiên cứu, mở rộng thêm nhiều tính năng với công nghệ độc quyền, có tính chuyên biệt chỉ có tại ghế massage Kaitashi mang đến sự thoải mái, thúc đẩy hiệu quả massage tốt hơn.

Kaitashi Group luôn minh bạch trong thông tin về sản phẩm từ thông số, giá thành, xuất xứ, chế độ bảo hành, bảo trì… công khai rõ ràng trên website kaitashi.com. Ghế massage Kaitashi có đầy đủ giấy tờ C/O (nguồn gốc xuất xứ sản phẩm), trên sản phẩm có tem nhãn, sách hướng dẫn rõ ràng, có tem chống hàng giả để người tiêu dùng dễ nhận biết.

Với Kaitashi, trải nghiệm khách hàng luôn là nhân tố cốt lõi trong kinh doanh, để khách hàng đến lần đầu sẽ quay lại lần thứ hai. Chuyên viên tư vấn của Kaitashi tận tâm, giới thiệu đúng thông tin, tính năng sản phẩm, tham vấn giúp khách hàng lựa chọn được ghế massage phù hợp với tài chính và đúng theo nhu cầu cần dùng của gia đình.

Chúng tôi tin rằng với định hướng kinh doanh luôn đặt chữ “Tâm” và chữ “Tín” hàng đầu, khách hàng sẽ luôn tin tưởng và ủng hộ các sản phẩm của Kaitashi.

- Ông có thể cho biết một số thông tin về ghế massage để giúp khách hàng chọn được sản phẩm chính hãng, chất lượng?

Thực tế trên thị trường đã xuất hiện ghế massage kém chất lượng, không rõ nguồn gốc xuất xứ. Cẩn trọng trong việc chọn mua ghế massage là điều cần thiết đối với người tiêu dùng hiện nay. Để mua được ghế massage chất lượng, bạn nên cân nhắc chọn mua tại các thương hiệu uy tín, có tên tuổi trên thị trường.

{keywords}
Kaitashi có đa dạng mẫu sản phẩm để bạn thoải mái lựa chọn

Sản phẩm của các thương hiệu lớn thường có mẫu mã đẹp, có sự cam kết về chất lượng, bán đúng giá. Đặc biệt ghế massage là sản phẩm nhập khẩu, linh kiện thường không có sẵn và mức giá thay linh kiện khá cao. Đơn vị kinh doanh uy tín sẽ có chế độ bảo hành dài hạn, linh kiện có sẵn để thay thế, bạn an tâm sử dụng và tiết kiệm sửa chữa.

Đối với ghế massage, chúng tôi khuyên bạn nên đến cửa hàng thử trực tiếp sản phẩm. Bởi mỗi ghế massage tích hợp công nghệ massage, độ mạnh yếu lực ấn cũng như kích thước ghế khác nhau.

Việc nhìn trực quan, dùng trực tiếp sản phẩm sẽ giúp bạn nhận định đúng sản phẩm phù hợp với bản thân và gia đình. Ngoài ra để chắc chắn hơn về chất lượng, bạn có thể yêu cầu đơn vị bán hàng cho xem C/O (Giấy chứng nhận xuất xứ hàng hóa) để biết rõ hơn nguồn gốc của sản phẩm.

- Ông có thể chia sẻ về định hướng của Kaitashi trong năm 2020?

Kaitashi Group là hệ thống chuỗi bán lẻ chuyên phân phối các thiết bị chăm sóc sức khỏe và máy tập thể thao tại nhà. Hiện tại Kaitashi đã có hệ thống gần 20 chi nhánh trải khắp 3 miền Bắc - Trung - Nam. Trong năm 2020, Kaitashi định hướng mở rộng hệ thống cửa hàng phủ khắp 65 tỉnh thành trên cả nước.

{keywords}
Kaitashi xây dựng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm

Kế hoạch trong năm 2020, Kaitashi sẽ tiếp tục tập trung xây dựng đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, thiết kế cửa hàng đạt tiêu chuẩn, phát triển sản phẩm đạt chuẩn chất lượng, cùng quy trình phục vụ khách hàng nhanh chóng và chuyên nghiệp.

Kaitashi tiếp tục đầu tư về nghiên cứu và phát triển sản phẩm, để đưa đến những chiếc ghế massage đa tính năng, tiện nghi cùng với mức giá thành ưu đãi hơn để đông đảo người dân Việt đều cơ hội được sử dụng sản phẩm chăm sóc sức khỏe tại nhà.

- Xin cảm ơn ông!

Kaitashi Group:

Website: kaitashi.com
Hotline: 0948 624 638
Địa chỉ: 343H Lạc Long Quân - Quận 11 - TP.HCM

Nguyễn Hoa (Thực hiện)