Nữ doanh nhân Trần Thị Lan Anh - Chủ tịch HĐQT của thương hiệu kim cương Diamond Empire - nhà tài trợ vàng cho cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017 vừa lộ diện trong Gala Dinner Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Trong lần xuất hiện này, chị gây ấn tượng mạnh với phong thái thanh lịch và sang trọng. Trước đó, trong cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017, thương hiệu Diamond Empire cũng là một trong những nhà tài trợ dành được nhiều thiện cảm của công chúng và ban tổ chức.

{keywords}

Doanh nhân Lan Anh (thứ 4 từ phải sang)

Chị Trần Thị Lan Anh là một Việt kiều thành công tại CH Séc. Năm 2017, chị quyết định trở về Việt Nam để đầu tư cho thương hiệu kim cương Diamond Empire với mong muốn góp phần tô điểm thêm cho vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam, để họ có thêm tự tin toả sáng trong cuộc sống. Hoạt động hướng đến cộng đồng đầu tiên của Diamond Empire là tổ chức thành công chương trình Nữ hoàng kim cương lần thứ nhất, và người thắng cuộc là nữ ca sỹ Đinh Hiền Anh.

{keywords}

Doanh nhân Lan Anh và nữ hoàng kim cương Đinh Hiền Anh

{keywords}

Nữ doanh nhân Lan Anh

Xuất hiện trong Gala Diner cùng với doanh nhân Trần Thị Lan Anh, Nữ hoàng kim cương 2017 Đinh Hiền Anh rất nổi bật với vẻ đẹp đằm thắm, sang trọng và gu thời trang nhẹ nhàng, trẻ trung và tinh tế.

Gương mặt đẹp rất Á Đông cùng vóc dáng mảnh mai khiến nhiều người trầm trồ khi biết đó là “bà mẹ 2 con”. Mặc dù công việc bận rộn nhưng hàng ngày Đinh Hiền Anh vẫn dành thời gian để tập luyện thường xuyên và cô cũng thực hiện một chế độ ăn uống khoa học, hợp lý. Đó là lý do khiến cô có sức khoẻ tốt để hoàn thành các công việc ở cơ quan, đi hát và làm từ thiện.

{keywords}

Nữ hoàng Kim cương 2017 Đinh Hiền Anh trong trang phục Chanel

{keywords}

Doanh nhân Lan Anh bên chồng và con

Đinh Hiền Anh chia sẻ: “Tôi rất biết ơn chị Trần Thị Lan Anh vì đã tổ chức chương trình Nữ hoàng kim cương cho chị em phụ nữ chúng tôi có cơ hội được thể hiện bản thân, ngoài công việc chăm sóc gia đình, đi làm như cánh đàn ông, thì chúng tôi còn quan tâm đến vẻ đẹp của mình thông qua các hình thức tập luyện thể chất cũng như các lĩnh vực thời trang, làm đẹp và kim cương là một trong những đồ trang sức tạo nên sức quyến rũ, sang trọng cho người phụ nữ. Hi vọng Diamond Empire với “thuyền trưởng” là chị Lan Anh sẽ ngày càng phát triển ở Việt Nam để góp phần giúp chị em phụ nữ thêm phần toả sáng”.

Thúy Ngà
Ảnh: Nguyên Vũ