Cửa hàng đồ gỗ MVB Móng Cái của anh Phạm Phạm Tuấn Anh tọa lạc tại số 54 đường Hữu Nghị, Khu Hòa Bình, P. Hòa Lạc, TP Móng Cái. Thành lập hơn 4 năm, đến nay cửa hàng MVB Móng Cái mang đến thị trường nhiều sản phẩm nội thất làm từ gỗ tinh xảo và chất lượng.

{keywords}
 Anh Phạm Tuấn Anh - chủ cửa hàng đồ gỗ MVB Móng Cái

Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề đồ gỗ thủ công mỹ nghệ, Đồ gỗ MVB Móng Cái là cơ sở chuyên sản xuất đồ gỗ nội thất cao cấp từ các loại gỗ sưa, gỗ trắc, gỗ mun, gỗ hương, tạo ra những sản phẩm với chất liệu tốt, kiểu dáng đa dạng như trần gỗ, sập, bàn ghế, giường, tủ thờ, bàn thờ, tủ chè, tủ áo, tủ rượu…, phục vụ tối đa nhu cầu mong muốn của khách hàng.

Anh Phạm Tuấn Anh, “Để có thể sản xuất ra một sản phẩm chất lượng, chúng tôi phải đảm bảo quá trình giám sát nghiêm ngặt từ chọn gỗ, sơ chế gỗ, đục thô, và tạo hình… tất cả đều được làm một cách tỉ mỉ, cẩn thận với tinh thần tập trung và sự sáng tạo cao nhất của những người thợ lành nghề ở Quảng Ninh. Tùy thuộc vào loại gỗ, chất lượng, kích thước khác nhau sẽ cho ra những sản phẩm phù hợp. Chỉ cần có sai sót thì sản phẩm đó sẽ bị loại bỏ”.

{keywords}
 

Lấy cảm hững từ thiên nhiên và phong tục tập quán truyền thống, những họa tiết được khắc trong các sản phẩm nội thất gỗ đều mang đậm bản sắc dân tộc. Đặc biệt, với những sản phẩm mô phỏng hình ảnh tự nhiên, cây cảnh hoa lá hoặc các con vật đều đem đến cho người nhìn cảm giác rất thân thuộc, dù bạn đến bất cứ nơi đâu nhưng chỉ cần nhìn thấy những hoa văn độc đáo đó thì đều nhớ về quê hương, đất nước. Vì vậy mà, không phải ngẫu nhiên mà các sản phẩm điêu khắc gỗ được mọi người quan tâm, tìm mua để bày biện trong gia đình. Đó chính là nét đặc trưng mà các sản phẩm nội thất thông thường khó có thể tạo ra được.

{keywords}
 

Sau nhiều nỗ lực cải tiến sản phẩm, kiểu dáng sao cho phù hợp với xu hướng chung của thị trường nhưng vẫn tạo ra sự khác biệt trong từng thiết kế, MVB Móng Cái trở thành lựa chọn đáng tin cậy của nhiều gia đình, khiến cho ngôi nhà trở nên sinh động đặc biệt mang đậm dấu ấn của gia chủ.

Anh Phạm Tuấn Anh cũng cho biết thêm, “MVB Móng Cái ra đời không chỉ để phục vụ nhu cầu trang trí nhà cửa mà hơn thế, tôi mong muốn những sản phẩm đồ gỗ của MVB Móng Cái sẽ góp phần lưu giữ nghề thủ công mỹ nghệ của ông cha ta và quảng bá những giá trị về văn hóa truyền thống đến bạn bè năm châu. Với nhịp sống hiện đại như ngày nay nhiều làng nghề truyền thống đã bị mai một, không có người kế thừa nên tôi mong rằng với công sức nhỏ bé của mình có thể đưa nghề làm thủ công mỹ nghệ tiến xa hơn”.

{keywords}
 

Bên cạnh các sản phẩm làm từ gỗ tự nhiên, MVB Móng Cái còn sản xuất thêm đồ nội thất làm bằng gỗ ép, gỗ công nghiệp được gia công, lựa chọn kỹ lưỡng với chất lượng tốt đảm bảo thời gian sử dụng lâu dài. Hầu hết các sản phẩm nội thất làm từ gỗ ép sẽ dùng để sản xuất tủ bếp, giá sách, tủ giày…, nhằm đa dạng sự lựa chọn cho khách hàng.

Để tạo thuận lợi việc mua sắm và lắp đặt, MVB Móng Cái còn có dịch vụ vận chuyển lắp đặt miễn phí tại nhà tại tất cả các tỉnh thành trong cả nước đảm bảo sản phẩm sẽ được lắp đặt như ý bạn mong muốn.

{keywords}
 

Trong thời gian tới, anh Phạm Phạm Tuấn Anh mong muốn sẽ đưa MVB Móng Cái tiếp tục phát triển, mang đến những sản phẩm nội thất gỗ chất lượng với giá thành phải chăng tạo nên sự sang trọng cho ngôi nhà Việt. Ngoài ra anh cũng mong muốn mở thêm các cơ sở khác trải khắp toàn quốc nhằm phục vụ được nhiều khách hàng hơn nữa.

Chi tiết liên hệ:

Cửa hàng MVB Móng Cái

Địa chỉ: Số 54 đường Hữu Nghị, Khu Hòa Bình, P. Hòa Lạc, TP Móng Cái

Facebook: https://www.facebook.com/khoinghiep.tinhthan.3

Lệ Thanh