Hàng ngàn vé mời tham dự Ngày hội Bia Hà Nội 2018 tại Trung tâm Văn hóa tỉnh Quảng Trị nhanh chóng được các tín đồ sành bia săn lùng.

Ngày hội Bia Hà Nội: Không thể bỏ lỡ!

Qua kinh nghiệm hơn 10 năm tổ chức, Ban tổ chức đã lường trước được lượng vé vào cổng sẽ “cung không đủ cầu” bởi Ngày hội Bia Hà Nội luôn là sự kiện thu hút những tín đồ sành bia, đặc biệt yêu hương vị Bia Hà Nội.

Trước đó, Ban tổ chức cho biết, từ 16h - 21h ngày 15/6 tại Trung tâm văn hóa tỉnh Quảng Trị, khách tham dự có vé vào cổng ngày hội sẽ được thưởng thức miễn phí “đặc sản” bia hơi Hà Nội, bia chai Hà Nội 450ml nhãn xanh; các nhãn sản phẩm mang thương hiệu Bia Hà Nội khác như Bia Trúc Bạch, Bia Hanoi Premium, UniAqua sẽ được bán với mức giá ưu đãi đặc biệt.

{keywords}
 

Quảng Trị là vùng đất linh thiêng với bề dày lịch sử, văn hóa. Cũng tại nơi đây, năm 2014, nhà máy Bia Hà Nội - Quảng Trị được khánh thành với công suất 25 triệu lít/năm, với tổng mức đầu tư gần 300 tỷ đồng, nhằm đáp ứng nhu cầu tiêu thụ bia của người dân địa phương cũng như các tỉnh lân cận.

Nhà máy được đầu tư dây chuyền thiết bị công nghệ hiện đại, đồng bộ, các hệ thống thiết bị chính, quyết định chất lượng sản phẩm được nhập khẩu từ Đức, Thụy Sỹ và EU/G7. Sau khi đi vào hoạt động, nhà máy đã tạo việc làm cho gần 200 lao động với mức thu nhập tốt.

Theo đại diện bia Hà Nội, lựa chọn Quảng Trị là nơi mở màn cho chuỗi sự kiện Ngày hội Bia Hà Nội 2018 chính là lời tri ân của Bia Hà Nội tới những người dân Thành cổ đã luôn tin dùng và yêu mến những sản phẩm mang thương hiệu Bia Hà Nội.

Với sự đầu tư công phu, hoành tráng, ban tổ chức hi vọng ngày hội sẽ mang đến niềm hứng khởi, tươi mới và nhận được sự ủng hộ tích cực của người dân Quảng Trị.

{keywords}
 

Ngày hội Bia Hà Nội năm nay có gì mới?

Theo ban tổ chức, năm nay ngày hội Bia Hà Nội khai mạc sớm hơn thường lệ khoảng 2 tháng để đón đầu “sức nóng mùa World Cup 2018” cùng người hâm mộ trái bóng tròn.

Dự kiến khu vực tổ chức năm nay có sự góp mặt của các khu trưng bày dàn dựng độc đáo, hứa hẹn sẽ là điểm nhấn ấn tượng cho thực kháchtới tham dự. Các tín đồ sành bia có thể tận hưởng trọn vẹn những chầu bia ngon tuyệt, sánh vàng óng ánh với bạn bè chiến hữu và hòa theo những vũ điệu sôi động, hòa trong tiếng cụng ly vui vẻ.

{keywords}
 

Bên cạnh đó, sự kiện có khu vực thiết kế riêng để khách tham dự chụp ảnh, lưu giữ lại những khoảnh khắc đẹp cùng các hoạt động minigame với hàng trăm phần quà hấp dẫn.

Xuyên suốt ngày hội sẽ có sự góp mặt của các nghệ sĩ nổi tiếng, những màn trình diễn náo nhiệt được thể hiện bởi các vũ công bốc lửa, mang đậm không khí lễ hội được dàn dựng công phu, mang đến cho khách tham dự những khoảnh khắc ấn tượng khó quên.

Sau Quảng Trị, chuỗi hành trình ngày hội Bia sẽ đến Thanh Hóa (ngày 22/6), Nam Định & Vĩnh Phúc (tháng 7/2018); Thái Nguyên & Bắc Giang (tháng 8/2018) và kết thúc tại Hà Nội như thường lệ vào chủ nhật đầu tiên của tháng 12/2018.

Thông tin chi tiết cập nhật tại https://www.facebook.com/ngayhoibiahanoi/

Ban tổ chức Ngày hội Bia Hà Nội khuyến cáo khách tham dự sự kiện uống bia có chừng mực và sử dụng phương tiện giao thông công cộng.

Doãn Phong