Từ cảm hứng từ nét kiến trúc tân cổ điển Pháp trong khu phố cổ Hà Nội, cơ sở thứ hai của chuỗi không gian văn phòng chia sẻ Tiktak Coworking Space đã được thiết kế với mục đích tái hiện một không gian lý tưởng mà tại đó người sử dụng được tận hưởng trải nghiệm làm việc hiện đại với những thiết kế tinh tế cùng nội thất sang trọng. Đây là phong cách thiết kế lần đầu tiên xuất hiện trên thị trường coworking space Hà Nội; qua đó thấy được tâm huyết của Tiktak 2 mong muốn mang lại cho khách hàng một không gian làm việc đẳng cấp nhất.

Trước khi chính thức đi vào hoạt động, Tiktak 2 đã có thời gian thử nghiệm  và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ những vị khách hàng khó tính.

Thoáng đãng nhưng vẫn rất riêng tư, không gian làm việc sang trọng xen lẫn hiện đại là “chất” rất riêng khiến Tiktak 2 là lựa chọn lý tưởng cho các doanh nghiệp lớn và các freelancer. Đặc biệt khi làm việc tại Tiktak 2, người sử dụng còn có cơ hội quan sát nhịp sống sôi động nhưng cũng đầy chất thơ của phố thị Hà thành, từ lúc bình minh tới khi thành phố lên đèn.

{keywords}
 

Ấn tượng đầu tiên khi bước vào Tiktak 2 là khu không gian mở tinh tế và ấm áp, nơi người sử dụng được chào đón nồng nhiệt không chỉ bởi những nhân viên của Tiktak mà còn những đồng nghiệp tới từ những doanh nghiệp cho thuê khác tại đây.  

{keywords}
 Không gian mở tinh tế, nơi tạo cảm hứng sáng tạo cho các freelancer
{keywords}
Thiết kế hành lang giản đơn, chú trọng bố cục đối xứng và các cấu trúc hình học cổ điển, tạo cảm giác đang đi giữa những kiến trúc châu Âu.
{keywords}
Các phòng làm việc đa dạng diện tích, với góc nhìn ra khu trung tâm sôi động
{keywords}
Phòng họp hiện đại, đầy đủ tiện nghi nghe nhìn, ánh sáng và âm thanh.

Mới đây, Ban quản lý Tiktak đã công bố nhiều ưu đãi hấp dẫn: áp dụng với tất cả các gói dịch vụ của Tiktak với ưu đãi  từ 10% - 20%.

Đăng kí và nhận ngay ưu đãi từ Tiktak Coworking Space tại http://lythuongkiet.tiktak.com.vn/

Tiktak 2: Tầng 12, Hồng Hà Center, 25 Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Lệ Thanh