Sau 4 năm đi vào hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh thực phẩm chức năng, Công ty Phúc An Việt Nam đã ghi dấu ấn trên thị trường với chiến lược marketing khác biệt.

{keywords}
Phúc An Việt Nam mang đến nhiều loại thực phẩm bảo vệ sức khỏe dành cho trẻ em được ưa chuộng

Đặc biệt, vào năm 2020, ngay cả trong thời kỳ dịch bệnh diễn biến phức tạp, Phúc An Việt Nam đã giới thiệu TPBVSK Royal Kids hỗ trợ giảm nguy cơ táo bón cho trẻ em và nhận được sự đón nhận lớn. Nắm bắt cơ hội hợp tác cùng Trung tâm nghiên cứu Dược phẩm Indena (Italia) và hơn hết là chiến lược chuyển hướng bán hàng từ offline sang online, Công ty Phúc An Việt Nam vẫn phát triển ổn định.

{keywords}
Hoạt động trong lĩnh vực thực phẩm chức năng, CEO Đàm Ngọc Hiếu hướng tới cộng đồng cùng phát triển thay vì các lợi ích ngắn hạn

 

{keywords}
Nhờ chiến dịch marketing hiệu quả của CEO Đàm Ngọc Hiếu, Công ty Phúc An Việt Nam được nhiều khách hàng biết đến

Anh Đàm Ngọc Hiếu - CEO Phúc An Việt Nam cho biết, công ty chọn khách hàng làm trung tâm cho chiến lược truyền thông, quảng bá và phân phối của mình, từ đó nỗ lực đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Trong bối cảnh dịch bệnh, khách hàng quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe, hạn chế tiếp xúc trực tiếp và có sự so sánh kỹ lưỡng giữa các nhà cung cấp khi tham khảo thông tin trực tuyến.

Chính vì thế, CEO Đàm Ngọc Hiếu chủ trương đẩy mạnh hình thức bán hàng online, thiết kế thông tin, hình ảnh chuyên nghiệp trên website và fanpage nhằm thu hút khách hàng. Đặc biệt, anh phát triển kế hoạch chăm sóc khách hàng cũ, từ đó tiếp nhận phản hồi sau khi sử dụng sản phẩm và có những tư vấn sức khỏe kịp thời.

Theo anh Hiếu, sự kết hợp giữa bán hàng và chăm sóc sức khỏe đã giúp Công ty Phúc An Việt Nam tạo nên sự khác biệt. Số lượng khách hàng mới và khách hàng trung thành của công ty không ngừng tăng là minh chứng cho chiến lược marketing đúng đắn.

Với mong muốn chia sẻ kinh nghiệm phát triển bền vững ngay cả trong thời kỳ đại dịch, CEO Đàm Ngọc Hiếu đang hướng tới thành lập cộng đồng marketing thực phẩm chức năng với nhiều điểm khác biệt. Anh kỳ vọng đó sẽ là nơi giao lưu, trao đổi kiến thức, thông tin giữa nhân lực làm trong ngành chăm sóc sức khỏe. Bên cạnh đó, dự án này còn hướng tới xây dựng môi trường đào tạo, tuyển dụng nguồn nhân lực chất lượng cho lĩnh vực marketing thực phẩm chức năng tại Việt Nam.

Đàm Ngọc Hiếu chia sẻ: “Marketing thực phẩm chức năng sẽ là kỹ năng quan trọng mang đến tư duy quảng cáo, tăng cơ hội tìm kiếm khách hàng trong lĩnh vực này. Ở nước ta, khái niệm marketing thực phẩm chức năng vẫn còn khá mới mẻ và ít hệ thống đào tạo. Các cộng đồng chia sẻ kinh nghiệm cũng chưa nhiều, trong khi nhân sự trong lĩnh vực này lại có niềm đam mê lớn, mong muốn nâng cao chuyên môn và truyền thông chuyên nghiệp”.

Doãn Phong