{keywords}
 

Ngủ đêm trên du thuyền mang tên nữ thần Hera Cruises là một trải nghiệm trọn vẹn. Mọi thứ đều lung linh, từ cách trang trí phòng ốc với từng chiếc gối thêu kim tuyến, đến thực đơn cao cấp được phục vụ theo hình thức fine dining alacarte trong các bữa ăn.

{keywords}
 

Thời điểm đẹp nhất trong ngày có lẽ là vào lúc bình minh, khi ánh nắng bắt đầu lấp lánh trên mặt nước, là khi ngâm mình thư giãn trong chiếc bồn tắm phủ đầy cánh hoa hồng, mắt hướng ra ngắm nhìn vịnh biển.

{keywords}
 

Còn buổi tối, một bữa ăn được phục vụ bởi quản gia riêng trên sân hiên phía mũi tàu, dưới ánh nến lung linh và gió vịnh lướt qua mát lành hứa hẹn sẽ làm hài lòng cả những du khách khó tính nhất.

{keywords}
 

Lịch trình trên tàu cũng được thiết kế phù hợp để du khách vừa có thời gian nghỉ dưỡng trên tàu và vừa có những hoạt động ngoài trời khám phá vịnh Hạ Long như leo núi, bơi, chèo thuyền kayak.

{keywords}
 

Một trong những địa điểm ngắm toàn vịnh rất đẹp đó là đỉnh Titop, từ đây phóng tầm mắt ra bao quát toàn vịnh. Hoặc một sáng sớm chèo kayak khám phá Hang Luồn cũng là một trải nghiệm yên bình rất nên thử.

{keywords}
 

Trên du thuyền Hera Cruises, du khách không khỏi ấn tượng bởi dịch vụ tỉ mỉ và chăm sóc chu đáo. Đồ ăn mang phong cách “fusion” cũng là một điểm cộng lớn, tròn vị và hài hoà khi kết hợp phong vị Việt Nam truyền thống và hơi hướng ẩm thực phương Tây.

{keywords}
 

Chiều chuộng bản thân một chút để tiếp thêm năng lượng cho bản thân, du thuyền Hera Cruises mang đến một trải nghiệm thật khác về Hạ Long.

Du thuyền Hera Cruises:
Website: http://www.heracruiseshalongbay.com/
Email: sales@heracruiseshalongbay.com
Hotline: 0936401819

 Lệ Thanh