Bộ sách “Ngữ pháp tiếng Hàn thông dụng” với chất lượng vượt trội sẽ giúp bạn dễ dàng chinh phục tiếng Hàn từ trình độ sơ cấp đến trung cấp. 

{keywords}

Bộ sách của dịch giả Trang Thơm do Công ty Cổ phần sách MCBooks phát hành, gồm 2 cuốn Sơ cấp và Trung cấp. Cuốn Sơ cấp tổng hợp đầy đủ kiến thức cần thiết cho người mới nhập môn tiếng Hàn, trong khi cuốn Trung cấp dành cho người học nâng cao ở trình độ trung cấp và cao cấp.

{keywords}

Đọc thử bộ sách: https://mcbooks.vn/ngu-phap-tieng-han-thong-dung/

Ngữ pháp tiếng Hàn thông dụng - Sơ cấp

“Thông thường mình không thích học ngữ pháp theo kiểu truyền thống, nhưng quyển sách này là ngoại lệ. Ngữ pháp được giới thiệu bằng các đoạn hội thoại sau đó giải thích cách dùng và có bài tập về chủ điểm ngữ pháp đó”, bạn Trần Ngọc Tuyết ở Quảng Nam chia sẻ.

Quyển Sơ cấp cung cấp những cấu trúc ngữ pháp thường xuất hiện trong các giáo trình ở trình độ cơ bản cũng như trong đời sống hàng ngày trên đất nước Hàn Quốc, giúp bạn có nền tảng vững chắc về ngôn ngữ này và ứng dụng thực tế.

{keywords}

Mở đầu qua phần “Giới thiệu tiếng Hàn Quốc”, người học được làm quen với cấu trúc câu tiếng Hàn, cách chia động và tính từ, sử dụng các loại câu, cách nói chuyện theo hình thức thân thiện hoặc tôn kính lịch sự.

Đi vào chi tiết, người học từng bước nắm vững các thì thể trong tiếng Hàn, cấu trúc phủ định, tiểu từ, cách hỏi ý kiến và gợi ý,… cùng nhiều bài học gắn bó với thực tế giao tiếp. Thông qua đoạn văn và các câu hoàn chỉnh, bạn hoàn toàn có thể sử dụng và ứng dụng chúng ngay khi trao đổi bằng tiếng Hàn.

Các nguyên tắc ngữ pháp được trình bày rõ ràng qua thể so sánh, chuyển tải thú vị bằng loạt hình ảnh ngộ nghĩnh giúp tiếp cận ngôn ngữ mới mẻ và hấp dẫn, giảm bớt khó khăn khi học tiếng Hàn.

Ngữ pháp tiếng Hàn thông dụng - Trung cấp

Ngữ pháp tiếng Hàn được đánh giá là rất đa dạng và phức tạp, khiến nhiều người học đến trình độ cao cấp vẫn có thể sử dụng sai ngữ pháp và các loại câu. Nhiều trường hợp những từ có ý nghĩa tương tự nhau nhưng mang sắc thái khác biệt khiến học sinh khó phân biệt để sử dụng đúng ngữ cảnh.

Từ suy nghĩ đó, những giảng viên người Hàn đã biên soạn ra cuốn sách này, giải thích cặn kẽ sự khác nhau giữa các cấu trúc tương đồng của ngữ pháp Hàn Quốc giúp học viên sử dụng ngôn ngữ này một cách tự tin và thành thạo.

{keywords}

Bên cạnh đó, cuốn Trung cấp cũng tổng hợp những phần ngữ pháp thường xuất hiện trong các giáo trình Trung cấp 3 - 4 của các trường Đại học ở Hàn Quốc. Những phần ngữ pháp không thường xuất hiện nhưng được nhiều học sinh phản ánh là khó và dễ sai cũng được đề cập đến, giúp bạn học tập từ kinh nghiệm của người đi trước.

Giáo trình này đặc biệt cần thiết cho người muốn học đại học và cao học ở Hàn Quốc, hữu ích cho các giáo viên trong việc tổng hợp và so sánh các chủ điểm ngữ pháp, hoặc đơn giản dành cho người muốn sử dụng tiếng Hàn như người bản địa.
{keywords}Cũng như cuốn Sơ cấp, cuốn Trung cấp đưa ra và giải thích ngữ pháp cùng các ví dụ chia theo trình độ cao - thấp, có in kèm phần dịch Tiếng Việt rõ ràng để người học tiện theo dõi. 

Bộ sách cung cấp những bài luyện tập và đáp án qua tình huống hội thoại để học sinh hiểu đúng và vận dụng ngữ pháp khi đặt trong ngữ cảnh phù hợp. Bộ giáo trình còn bao gồm những bài luyện tập tương tự cấu trúc đề thi năng lực Tiếng Hàn TOPIK, giúp các bạn làm quen với đề thi của kỳ thi đang được quan tâm hàng đầu.

Nhờ sở hữu nhiều ưu điểm cần có của một bộ giáo trình chuẩn nên bộ “Ngữ pháp tiếng Hàn thông dụng” đã thành công chinh phục bộ phận lớn người học tiếng Hàn, phủ sóng rộng rãi trên các diễn đàn và cộng đồng học tiếng Hàn Quốc.

Sách hiện đang có mặt tại tất cả các nhà sách trên toàn quốc.