Hãy cùng VietNamNet ngắm những chiếc áo cực chất ấy để giúp cho tủ đồ của mình có thêm hơi ấm xua tan cái rét dường như có thể đóng băng này nhé.

1. Áo khoác ấm áp sang chảnh cho nàng:

Coast pastel hồng phấn:

Nếu bạn thích mê màu pastel và cần một chút nhẹ nhàng thanh lịch thì bạn sẽ không thể nào bỏ qua chiếc áo khoác nữ Coast hồng phấn cổ lông dáng xòe sang trọng này. Mẫu áo khoác vạn người mê chắc chắn sẽ giúp bạn vừa ấm lại vừa sang, đi làm hay đi gặp gỡ khách hàng đều cực kì ổn.

Coast pastel hồng phấn

Xem chi tiết tại đây.

Frech Connection đen trần trám cá tính:

Khi cần một chiếc áo khoác gọn nhẹ nhưng phải ấm áp, cá tính nhưng vẫn duyên dáng thì chính là lúc bạn không thể bỏ qua một chiếc áo khoác Frech Connection đen trần trám cho tủ đồ của mình rồi. Đây là một chiếc áo được thiết kế với lớp lót bông ở giữa, nên dù nhìn bên ngoài khá mỏng manh gọn gàng với trọng lượng xíu xiu nhưng vẫn giúp cơ thể ấm áp trong cái rét căm căm như thế này. Đặc biệt, thiết kế đặc biệt đó khiến chiếc áo vừa nhẹ lại vừa không gây cảm giác bí cho người mặc. Chưa kể, với khóa kéo kết hợp dây lưng, người mặc sẽ được tôn dáng vô cùng sang trọng và quyến rũ.

Frech Connection đen trần trám cá tính

Xem chi tiết tại đây.

Jessica Simpson nâu nhạt trần trám:

Một chút lịch lãm, một chút nhẹ nhàng, tủ đồ của bạn chắc hẳn sẽ cần chiếc áo Jessica Simpson màu nâu nhạt trần trám sang chảnh này. Khóa kéo tông bạc nổi bật, có bông lót giữa hai lớp giúp bạn giữ ấm cơ thể mà vẫn thời trang chính là điểm cộng to đùng cho mẫu áo xinh xắn này.

3-Jessica-Simpson-nau-tran-tram

Xem chi tiết tại đây.

2. Áo khoác sành điệu, phong cách siêu ấm áp cho chàng:

Đừng tưởng chỉ có các nàng mới chạy đua tìm kiếm mẫu áo khoác sang chảnh quyến rũ mà không kém phần ấm áp cho mình, các chàng cũng không nằm ngoài cuộc đua này. Nhất là khi mà càng ngày mẫu mã áo khoác cho nam giới càng đa dạng, “đẹp không chớp mắt” thì chẳng ai mà có thể không ngắm nhìn những chiếc áo vạn người mê dưới đây.

Kenneth Cole đen với 2 hàng khuy trang trí:

Sang trọng và quyến rũ - đó là hai từ có thể nói về mẫu áo khoác dành riêng cho các chàng yêu thích sự hiện đại nhưng vẫn cần phong cách lịch sự. Với màu đen sang trọng, chất dạ không xù và được trang trí với hai hàng khuy làm điểm nhấn, túi hông tiện dụng, chắc chắn mẫu này sẽ là một items không thể thiếu trong tủ áo các chàng.

Kenneth Cole đen với 2 hàng khuy trang trí

Xem chi tiết tại đây.

Buffalo Jeans kèm mũ lông:

Mũ lông nam tính và thời trang là một điểm nhấn khiến chiếc áo khoác trở nên thu hút ánh nhìn. Chiếc áo dày dặn giữ ấm cực, lên form cực chuẩn sẽ vô cùng phù hợp với các chàng trai năng động.

Buffalo Jeans kèm mũ lông

Xem chi tiết tại đây.

Kenneth Cole dáng dài:

Cần một chiếc áo sang chảnh đúng nghĩa, ấm áp dày dặn, gọn nhẹ, không thể không gọi tên chiếc áo khoác dáng dài này của nhà Kenneth Cole.

Kenneth Cole dáng dài

Xem chi tiết tại đây.

Một chiếc áo vừa vặn, ấm áp không chỉ khiến cái rét buốt ngoài trời tự động bị xua tan mà chắc chắn còn khiến người mặc tự tin hơn, duyên dáng hơn. Đừng để tủ đồ phải chờ lâu quá nhé!

Chọn thêm nhiều mẫu tại VNNShop.vn