Hướng tới phong cách công sở, cửa hàng thời trang Nguyễn Thị Thuỳ Dương quyết định chọn hướng khai thác mang bản sắc riêng: lựa chọn các sản phẩm thời trang vừa giữ được nét thanh lịch, sang trọng truyền thống kết hợp với sự sáng tạo trong thiết kế và phối màu để mang đến vẻ đẹp trẻ trung, giúp người mặc dễ dàng phối đồ theo từng chủ đề, hoàn cảnh, từ đó biến hóa phong cách linh hoạt, đầy ngẫu hứng.

Thời trang Nguyễn Thị Thuỳ Dương mong muốn giúp khách hàng có những trải nghiệm thú vị, đáng nhớ tại cửa hàng, đem đến những bộ trang phục giúp phái đẹp luôn tràn đầy năng lượng và sự tự tin.

{keywords}
 

Không chỉ mang đến những thiết kế ôm sát cùng chất liệu co giãn, giúp phái đẹp tôn lên đường cong cơ thể, cửa hàng còn giới thiệu những mẫu váy suông, quần rộng... với đường may, cắt chuẩn xác giúp người mặc khoe trọn ưu điểm cơ thể, tạo thần thái quyến rũ.

{keywords}
 

Bên cạnh đó, cửa hàng thời trang Nguyễn Thị Thuỳ Dương còn chú trọng những tiểu tiết trong các sản phẩm của mình, với những điểm nhấn tối giản tinh tế nhằm đem tới phong cách trẻ trung, mềm mại. Nhiều khách hàng của Nguyễn Thị Thuỳ Dương đánh giá, các sản phẩm tại cửa hàng mang vẻ đẹp kín đáo nhưng vẫn gợi cảm, thu hút.

{keywords}
 

Thường xuyên cập nhật xu hướng thời trang thế giới nhưng luôn biến đổi để phù hợp với phong cách và thẩm mỹ của phụ nữ Việt, các mẫu mã của thời trang Nguyễn Thị Thuỳ Dương luôn mang vẻ hiện đại, trẻ nhưng vẫn nữ tính, gần gũi. Sự kết hợp này tôn lên vẻ đẹp hiện đại, năng động với sắc thái quyến rũ, duyên dáng cho khách hàng.

{keywords}
 

Theo đại diện cửa hàng, khi tự tin là lúc phục nữ đẹp nhất và sẵn sàng cho những thành công mới, bởi vậy không chỉ mang đến những sản phẩm đẹp mà giúp khách hàng đẹp hơn, tự tin hơn chính là mục tiêu của thời trang Nguyễn Thị Thuỳ Dương.

{keywords}
 

 

Thời trang Nguyễn Thị Thuỳ Dương 

Fanpage: https://www.facebook.com/nguyenthuyduongstore

Lệ Thanh