Thấu hiểu nhu cầu của phái đẹp, cửa hàng thời trang Khánh Luật mang đến những sản phẩm thời trang thanh lịch, để mỗi cô nàng đều có thể trở thành phiên bản đẹp hơn của chính mình.

Khánh Luật hướng đến những mẫu mã có thiết kế tối giản và tinh tế, dành cho phụ nữ 22-40 tuổi, với kiểu dáng dễ mặc, trẻ trung và thanh lịch. Nhờ đó, các nàng có thể thoải mái lựa chọn và kết hợp trang phục để đi làm, đi chơi hay dự tiệc.

{keywords}
 Cửa hàng Khánh Luật cung cấp nhiều sản phẩm thời thượng hợp xu hướng

Lấy khách hàng là trung tâm, cửa hàng liên tục cập nhật sản phẩm đa dạng phom dáng, chất liệu tốt, giá cả hợp lý với dịch vụ hậu mãi chu đáo. Cửa hàng liên tục đưa ra các ưu đãi về giá, miễn phí vận chuyển dành cho khách hàng... Đặc biệt, các khách hàng mua 3 món đồ sẽ được tặng thêm một món quà xinh xắn như túi vải, áo hai dây để phối đồ dễ dàng hơn.

Mua hàng tại đây, khách hàng còn được hỗ trợ sửa lại sản phẩm nếu có nhu cầu. Mọi thắc mắc sẽ được đội ngũ chăm sóc khách hàng trả lời nhanh chóng.

{keywords}
 

 

{keywords}

 Một số mẫu váy, áo được khách hàng yêu thích tại cửa hàng thời trang Khánh Luật

Chủ cửa hàng Khánh Luật chia sẻ: “Hữu xạ tự nhiên hương”, tôi hy vọng rằng sự đầu tư chỉn chu trong sản phẩm và dịch vụ sẽ giúp cửa hàng ngày càng được đông đảo khách hàng yêu thích. Ngoài cửa hàng ở TP. HCM, Khánh Luật dự định mở thêm 3 cửa hàng trong thời gian tới, phát triển đội ngũ kinh doanh, tiếp thị, chăm sóc khách hàng…”

Bên cạnh đó, cửa hàng cũng tiếp tục đẩy mạnh bán hàng online với nhiều ưu đãi như tặng quà, mua 2 sản phẩm được miễn phí vận chuyển...

{keywords}
Cửa hàng thời trang Khánh Luật tại TP.HCM

“Chúng tôi rất chú trọng đến chất lượng, nên mọi sản phẩm đến tay khách hàng đều được kiểm tra cẩn thận. Bên cạnh đó, chúng tôi dành thời gian tương tác với khách hàng để biết nhu cầu, xu hướng của họ. Tinh thần của cửa hàng Khánh Luật là cung cấp sản phẩm thời trang “bằng cả trái tim và tâm huyết”. Đó cũng là con đường gắn kết lâu bền nhất với trái tim khách hàng” - chủ cửa hàng Khánh Luật chia sẻ.

Cửa hàng thời trang Khánh Luật

Fanpage: https://www.facebook.com/levinhthoitrangquangchaugiare

SĐT: 090 605 25 44

Địa chỉ:Số 33 đường số 7, phường Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân, TPHCM

Lệ Thanh