{keywords}
 

Trẻ từ 0 - 6 tháng tuổi

“Sữa mẹ là thức ăn tốt nhất cho sự phát triển của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ” - đó vẫn luôn là chân lý của mọi thời đại. Thế nhưng, nếu vẫn cần sự thay thế, thì mẹ cần tìm cho con loại sữa dinh dưỡng công thức loại I gần với thành phần sữa mẹ nhất để phù hợp với hệ tiêu hóa chưa hoàn thiện của trẻ.

Các chuyên gia dinh dưỡng khuyên rằng, nên cho trẻ uống 6-7 cữ sữa mỗi ngày, tương đương 700 - 800ml sữa/ngày vì đây là nguồn thức ăn duy nhất của trẻ bên cạnh sữa mẹ và cần đặc biệt lưu tâm đến quy trình pha sữa tiệt trùng để tránh vi khuẩn xâm nhập và tấn công hệ miễn dịch còn non yếu của trẻ.

Trẻ từ 6 - 12 tháng tuổi

Từ tháng thứ 6, trẻ đã bắt đầu được ăn dặm, bổ sung thêm các thực phẩm giàu chất xơ (rau xanh, trái cây, ngũ cốc)… Nên chính lúc này, mẹ cũng phải “dắt túi” các công thức dinh dưỡng về sữa công thức loại II để giúp con bổ sung dưỡng chất con cần như Protein, DHA và AA, LA, A-linoleic axit, Taurine, Choline và Lutein giúp tăng cường hệ miễn dịch tự nhiên, phát triển não bộ và thể chất, đảm bảo đủ 500 - 600ml sữa/ngày cho sự phát triển khỏe mạnh trong giai đoạn 6 tháng đến 1 tuổi.

Trẻ từ 1 - 3 tuổi

Giai đoạn phát triển 1 - 3 tuổi, hai cơ quan của con dễ mắc bệnh nhất là đường tiêu hóa và hô hấp. Vì thế, mẹ cần chọn cho con loại sữa cung cấp đầy đủ vitamin, khoáng chất và các dưỡng chất thiết yếu giúp con dễ hấp thụ, tiêu hóa tốt nhất và đừng quên đảm bảo đủ 400 - 500ml sữa/ngày.

Trẻ từ 3 - 18 tuổi

{keywords}
 

Càng về giai đoạn sau này, cơ thể của trẻ càng cần những điều kiện thuận lợi cho sự phát triển toàn diện nhất. Theo nghiên cứu khoa học dành riêng cho lứa tuổi từ 3 - 18 tuổi, trẻ cần bổ sung các dưỡng chất như: DHA và AA, Niacin, Phốt pho, Chloride và Nucleotides; Chất xơ (FOS); Natri, Kali, Magie, Sắt, Kẽm, Lutein. Đặc biệt, cần bổ sung Phosphatidylserine (PS) để phát triển trí não và tăng cường sự tập trung cho trẻ.

Và nhiều bà mẹ Việt đã và đang truyền tai nhau về một sản phẩm sữa ngoại xuất xứ từ thương hiệu cao cấp của Úc với tên gọi Royal Ausnz. Với quy trình sản xuất “vòng tròn dinh dưỡng khép kín” bằng công nghệ trộn ướt Wet Blend hiện đại bậc nhất thế giới, nguyên liệu Úc đạt chuẩn 100% tươi sạch - không chất bảo quản, không chất tạo màu, không chất tạo vị, không biến đổi gen (GMO), Royal Ausnz trở thành một “làn gió mới” trong thị trường sữa Việt.

{keywords}
 

Điểm ấn tượng nhất chính là dòng 5 sản phẩm cao cấp của thương hiệu mang tên Royal Ausnz Premium Gold với công thức đặc chế đảm bảo lưu giữ chất dinh dưỡng trong sữa được chứng nhận giải Bạc 4 năm liên tiếp và giải Vàng năm 2018 từ Hiệp hội sữa Úc (DIAA), đã chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam.

5 dòng sản phẩm hỗ trợ xuyên suốt theo từng lứa tuổi và giai đoạn phát triển của trẻ bao gồm: Royal Pregnant Mother Formula (dành cho phụ nữ mang thai và cho con bú), Royal Ausnz Premium Gold 1 (dành cho trẻ 0 - 6 tháng), Royal Ausnz Premium Gold 2 (dành cho trẻ 6 - 12 tháng), Royal Ausnz Premium Gold 3 (dành cho trẻ 1 - 3 tuổi), Royal Ausnz Kids Formula (dành cho trẻ từ 3 - 18 tuổi).

Thông tin chi tiết về các sản phẩm xem tại: http://royalausnzvietnam.vn/

Lệ Thanh