{keywords}
 

Coco Chanel nói rằng “để không ai có thể thay thế, bạn phải luôn khác biệt”. Là phụ nữ, chị em thường ý thức sâu sắc sự khác biệt và không thích bị so sánh là na ná một ai đó. Để có sự khác biệt đó, trước tiên bạn gái phải là chính họ, phát huy những lợi thế riêng của bản thân, vẻ đẹp từ nội hàm bên trong. Ngoài ra, sự khác biệt còn đến từ cách ăn mặc và phong cách bên ngoài.

{keywords}
 

Với mong muốn giúp chị em luôn tự tin và xinh đẹp, Mỹ Lệ Store mang đến những sản phẩm thời trang độc đáo, bắt kịp xu hướng.

{keywords}
 

Bà chủ cửa hàng Ngô Thị Mỹ Lệ chia sẻ: “Gu ăn mặc của mỗi người không ai giống ai. Thông qua cách chọn trang phục, chúng ta có thể hiểu được tính cách của một người: có dịu dàng không, có phóng khoáng không, có mạnh mẽ không. Là phụ nữ thời đại mới, nhất định phải chú ý đến phong cách ăn mặc. Khi chị em yêu lấy bản thân mình, trân trọng chính con người mình mới có thể mở rộng lòng ra và thêm yêu cuộc sống.”

Khi đến với Mỹ Lệ Store, chị em không cần phải lo lắng về mức giá bán của sản phẩm. Qua nhiều năm hoạt động, cửa hàng đồ thời trang của chị Mỹ Lệ đã được nhiều người biết đến. Trong đó, giá cả rõ ràng và tương xứng với chất lượng là những yếu tố giúp cửa hàng ghi điểm với khách hàng.

{keywords}
 

Đón Tết Tân Sửu 2021, Mỹ Lệ Store giới thiệu các sản phẩm thời trang Đông Xuân ‘xịn sò’. Các sản phẩm có chất vải mềm mịn, kiểu dáng tươi mới trẻ trung, màu sắc đa dạng. Các sản phẩm mới cũng rất đa dạng phong cách: có sản phẩm mang đậm phong cách ngày Xuân vui nhộn, có mẫu thanh thoát nhẹ nhàng, có mẫu cá tính... sẵn sàng chiều lòng mọi khách hàng.

Chia sẻ về năm mới, chị Mỹ Lệ cho biết: “Để tri ân các khách hàng đã đồng hành với Mỹ Lệ Store trong nhiều năm qua, shop quyết định sẽ nâng cao hơn nữa về chất lượng, tối ưu thêm về giá thành, và có nhiều chương trình khuyến mại, giảm giá dành cho mọi khách hàng”.

FanPage : https://www.facebook.com/MyLeStoreBlue  

Lệ Thanh