{keywords}
 

Nhận thấy tiềm năng phát triển của việc kinh doanh online qua các nền tảng mạng xã hội, Metech Media đã nghiên cứu và phát triển phần mềm quản lý livestream bán hàng Chotdon.vn với mong muốn việc bán hàng online được tinh giản hơn.

Theo đại đại diện Metech Media, để hạn chế những tình trạng hủy đơn, chốt đơn chậm; phần mềm quản lý livestream bán hàng Chotdon.vn sở hữu tính năng tự tạo đơn hàng theo cú pháp thiết lập sẵn, vừa livestream vừa tạo, chốt và in đơn hàng. Nhờ vậy mà thời gian chốt đơn hàng của mỗi đơn vị kinh doanh sẽ nhanh gấp 2/3 lần.

Cùng với đó, tính năng gom đơn hàng, gom bình luận khách hàng và hỗ trợ liên kết đa kênh vận chuyển của phần mềm cũng giúp hạn chế việc lên đơn thiếu, đồng thời giúp người bán chọn được đơn vị giao hàng phù hợp, giao hàng nhanh và tiết kiệm chi phí.

{keywords}
 

Đặc biệt, mọi thao tác trên Chotdon.vn đều được tối giản hóa chỉ với một cú click chuột đơn giản, giúp người dùng có thể thao tác tạo thông tin của khách hàng dễ dàng.

Với biểu đồ báo cáo, thống kê trực quan, đầy đủ và dễ hiểu; phần mềm Chotdon.vn không chỉ báo cáo tổng doanh thu một cách bao quát, mà còn hiển thị báo cáo hiệu quả của từng bài viết trong từng khoảng thời gian, từ đó giúp người dùng đưa ra những quyết định, kế hoạch kinh doanh phù hợp cho từng thời điểm.

{keywords}
 

 

{keywords}
 

Để đảm bảo công tác quản lý, phần mềm còn cho phép thêm vô hạn nhân viên, tùy chỉnh phân quyền nhân viên, tránh việc nhân viên vượt quyền hạn.

Đáng chú ý,  trên điện thoại, phần mềm quản lý livestream bán hàng Chotdon.vn còn có tính năng Mini Game Livestream giúp tạo dựng bầu không khí buổi livestream trở nên vui vẻ. Đây là một trong những cố gắng của Metech Media trong việc vừa hỗ trợ khách hàng quản lý doanh nghiệp, vừa tối ưu các tính năng hỗ trợ hiệu quả kinh doanh.

{keywords}
 

Giờ đây, nỗi sợ khi phải ngồi vài tiếng đồng hồ sau mỗi livestream chỉ để nhập thông tin khách hàng và đơn hàng, làm ảnh hưởng đến thời gian giao hàng hay việc phải chốt đơn thủ công những đơn hàng dài khiến dễ xảy ra sai sót, đã có thể khắc phục được với phần mềm Chotdon.vn.

“Chúng tôi đồng hành và mang đến cho bạn những giải pháp kinh doanh tốt nhất, giúp việc bán hàng online của bạn hiệu quả hơn bao giờ hết”, Ông Nguyễn Hữu Thuận -  CEO Công ty TNHH Công nghệ truyền thông Metech nói.

Phần mềm quản lý livestream bán hàng Chotdon.vn

Link đăng ký: https://chotdon.vn/dang-ky

Hotline: 0786.602.602

Inbox: m.me/chotdon.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/chotdon.vn

Website: https://chotdon.vn

Doãn Phong