Ngay sau khi trận tứ kết kịch tính giữa Olympic Việt Nam với Syria kết thúc, chủ tịch HĐQT Tập đoàn điện tử Asanzo Phạm Văn Tam đã xuống sân thưởng nóng 25.000 USD cho thầy trò HLV Park Hang Seo. 

Là một CĐV nhiệt thành của bóng đá Việt Nam, sáng ngày 27/08 chủ tịch HĐQT Tập đoàn điện tử Asanzo Phạm Văn Tam đã đáp chuyến bay sang Indonesia để vào sân theo dõi trực tiếp trận cầu của Olympic Việt Nam với Olympic Syria. Trong suốt thời gian diễn ra trận đấu, ông cùng hàng nghìn CĐV Việt Nam có mặt trên sân Patriot Candrabhaga đã cỗ vũ hết mình cho thầy trò HLV Park Hang Seo.

Không phụ lòng các CĐV trên sân cũng như hành triệu người hâm mộ quê nhà, thầy trò HLV Park Hang Seo đã chơi một trận đấu chắc chắn, vững vàng và xuất sắc đánh bại đối thủ Syria ở hiệp phụ để ghi tên mình vào lịch sử, lần đầu tiên góp mặt ở bán kết một kỳ Asiad.

{keywords}
 

Ngay sau khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên, trong niềm hạnh phúc vỡ òa, ông Tam đã xuống sân thưởng nóng 25.000 USD cho “thầy Park và các học trò” để thể hiện tình cảm nồng nhiệt với đội cũng như cảm ơn màn trình diễn đầy cảm xúc mà Olympic Việt Nam dành cho người hâm mộ cả nước.

Ngoài phần thưởng bằng tiền mặt, vị doanh nhân mê bóng đá còn tặng cho các cầu thủ mỗi người một chiếc Smart TV Asanzo 4K 55 Inch trị giá 20 triệu đồng, phần thưởng sẽ được trao khi các cầu thủ về nước.

{keywords}
 

Trên gương mặt tràn đầy niềm vui cùng giọng nói khản đặc vì cổ vũ, vị doanh nhân mê bóng đá chia sẻ: “Những gì mà Olympic Việt Nam làm được trong giải đấu năm nay là quá sức tuyệt vời. Những chiến thắng liên tiếp của chúng ta trước các đối thủ mạnh đã làm nức lòng hàng triệu triệu người dân cả nước và làm rạng danh nền bóng đá Việt Nam trên đấu trường châu Á. “

“Tôi thay mặt Asanzo nói riêng cũng như người hâm mộ bóng đá nước nhà nói chung xin được gửi đến đội tuyển Olympic Việt Nam một phần quà nhỏ để thay cho lời cảm ơn chân thành nhất vì những điều tuyệt vời mà những người hùng của chúng đã mang đến.” - Người đứng đầu tập đoàn điện tử phấn khởi cho biết.

“Thành công của các đội tuyển Việt Nam trong 1 năm qua đã giúp mọi người xích lại gần nhau hơn và tạo nên bầu không khí phấn chấn, tích cực trong cộng đồng. Đây là tiền đề rất tốt để không chỉ bóng đá hay thể thao nói riêng mà còn là kinh tế, xã hội nói chung phát triển mạnh mẽ hơn trong tương lai.” - ông Tam khẳng định.

{keywords}
 

“Bầu Tam” cũng không quên gửi lời chúc “thầy Park và các tuyển thủ” sẽ giữ vững tinh thần, tiếp tục phát huy bản lĩnh và vận dụng những kinh nghiệm trận mạc ngày một dày dạn của mình để chiến thắng ở 2 trận đấu bán kết và chung kết, mang vinh quang về cho quê hương.

Cái tên “Bầu Tam” là cách mà các CĐV Hải Phòng nói về vị chủ tịch của Asanzo từ khi tập đoàn trở thành nhà tài trợ chính của đội chủ sân Lạch Tray hồi tháng 3 năm nay. Ông thường xuyên đến sân theo dõi đội nhà thi đấu và nhiều lần trao thưởng nóng cho các cầu thủ chơi tốt để khích lệ tinh thần của toàn đội.

Thành lập cuối năm 2013, Asanzo là tập đoàn điện tử thuần Việt có sự phát triển ấn tượng khi liên tục tăng trưởng đều đặn. Đơn cử như năm 2017, hãng điện tử của ông Phạm Văn Tam đạt doanh thu lên đến 4620 tỷ đồng, cao gấp 1,8 lần so với năm 2016.

Các sản phẩm của tập đoàn từ Tivi, máy lạnh, máy lọc nước, Smartphone… đều có chất lượng cao, giá cả hợp lý và đáp ứng tốt nhu cầu thực của đại đa số người dùng Việt Nam. Trong đó Tivi là mặt hàng chủ lực của hãng với thị phần lên đến 16%, vượt qua nhiều thương hiệu quốc tế nổi tiếng và đứng top 4 thị trường. Năm 2018, Asanzo đặt kế hoạch đạt doanh thu 10.000 tỷ đồng cho tất cả các ngành hàng và hướng tới việc phát triển thành nhà sản xuất điện tử hàng đầu Việt Nam trong tương lai.

Thúy Ngà