Sau khi hoàn thành việc bổ sung hồ sơ nhập học TTU, sinh viên sẽ được nhà trường bổ trợ khóa học Anh văn hè miễn phí giúp học sinh có sự chuẩn bị tốt nhất cho quá trình rèn luyện và học tập tại đại học.

Cơ hội củng cố tiếng Anh miễn phí

Để giúp sinh viên bắt nhịp với xu hướng toàn cầu hóa và đáp ứng nhu cầu sử dụng tiếng Anh sâu rộng, Trường Đại học Tân Tạo (TTU) đã thiết kế chương trình Khóa học tiếng Anh hè 2017. Đây là một khóa học tiếng anh phục vụ cho việc học tập tại TTU, tập trung dành cho những học sinh đã được xét tuyển vào TTU và những học sinh có nguyện vọng tiếp cận và trải nghiệm mô hình giáo dục khai phóng tiêu chuẩn Hoa Kỳ tại TTU. Chương trình đào tạo có sự hỗ trợ và giảng dạy của các giảng viên Việt Nam chuyên môn cao cùng các giảng viên bản xứ đến từ Anh, Mỹ…

{keywords}

Thầy Jonathan, giảng viên khoa Ngôn Ngữ Anh hướng nghiệp cho các bạn học sinh trong buổi học thử tại TTU.

Ngay sau khi hoàn thành việc bổ sung hồ sơ nhập học TTU, sinh viên sẽ được nhà trường bổ trợ khóa học Anh văn hè hoàn toàn miễn phí, để tự tin khi học tiếng Anh chính khóa trong năm thứ nhất và dễ dàng chinh phục các môn chuyên ngành bằng tiếng Anh các năm tiếp theo, đồng thời sử dụng tốt nhất kỹ năng tiếng Anh khi thực hành nghề nghiệp.

Không chỉ học ngôn ngữ

Khóa học chính là “ngôi nhà chung” cho các tân sinh viên cùng trải nghiệm những phương pháp học tập tiếng Anh hiệu quả ở môi trường đại học. Tham gia lớp học, các bạn không chỉ được trang bị những kỹ năng và phương pháp học văn phạm, ngữ pháp hiệu quả mà còn trở nên tự tin và chủ động hơn trong việc xử lý các tình huống trong giao tiếp tiếng Anh. Các thành viên trong lớp không còn ngần ngại nói tiếng Anh trước các bạn mới, mạnh dạn trình bày quan điểm, chia sẻ ý tưởng bằng tiếng Anh với sự hướng dẫn, hỗ trợ của các giảng viên tận tâm, giàu kinh nghiệm.

{keywords}

Tham gia khóa học tiếng Anh, học sinh tự tin với khả năng giao tiếp tự nhiên với bạn bè quốc tế

Ngoài ra, khóa học còn trang bị và rèn luyện những kỹ năng mềm cần thiết, giúp sinh viênhòa nhập cuộc sống năng động trong môi trường ĐH quốc tế qua các lớp: Kỹ năng học tập đại học, làm việc nhóm, quản lý thời gian, giao tiếp, thuyết trình. Sinh viên sẽ được rèn luyện những kỹ năng này thông qua các hoạt động ngoại khóa, tham gia vào CLB Tiếng Anh, và gặp gỡ giao lưu với các cựu sinh viên TTU hiện đang công tác tại các Tập đoàn đa quốc gia.

Các tiết học tiếng Anh là sự kết hợp giữa mảng kiến thức và bài tập thực hành thú vị, tạo môi trường cho sinh viên chủ động trao đổi, trình bày ý kiến và thảo luận với giảng viên và bạn học. Phương pháp học tương tác, gần gũi này giúp giảng viên đứng lớp dễ nhận biết điểm mạnh, điểm yếu của từng sinh viênvà kịp thời định hướng hỗ trợ. Đây được xem là nền móng cần thiết, là sự chuẩn bị cho sinh viên những kiến thức và kỹ năng học thuật để thành công trong môi trường học tập năng động tại TTU.

Năm nay, lớp tiếng Anh được tổ chức từ ngày 10/7 - 12/8/2017. Các bạn học sinh đã đăng ký xét tuyển vào TTU và các bạn học sinh trên toàn quốc yêu thích khóa học tiếng anh này có thể liên hệ để đăng ký khóa học ngay từ bây giờ qua e-mail: sa@ttu.edu.vn hoặc điện thoại: 02723 769 216. Hạn chót đăng ký ngày 09/07/2017. Thông tin chi tiết tại http://ttu.edu.vn/vn/nghien-cuu-vi/tin-tuc-vi/1553-thong-bao-tuyen-sinh-khoa-hoc-tieng-anh-he-2017

{keywords}

Lớp học tiếng Anh luôn sôi động và giàu tính tương tác giữa học sinh và giảng viên nước ngoài

Trong những năm qua, SV TTU luôn là đích ngắm của các nhà tuyển dụng và được đánh giá cao trong các công ty, tập đoàn đa quốc gia. Phản hồi tích cực từ xã hội và các doanh nghiệp đối tác là động lực thúc đẩy TTU tiếp tục hoàn thiện, cải tiến chương trình đào tạo, đặc biệt là tiếng Anh trong thời gian tới.

Doãn Phong