Ông Guy Bradley, Tổng Giám đốc điều hành Swire Properties phát biểu, "Chúng tôi mong chờ sự hợp tác với City Garden JSC trong dự án đầu tiên ở Việt Nam. Với mức thu nhập đang gia tăng, tỉ lệ đô thị hoá cao và sự tăng trưởng của đầu tư nước ngoài, Việt Nam có tiềm năng lớn lao và chúng tôi mong muốn khám phá thêm các cơ hội đầu tư tại nơi đây."

Toạ lạc tại tâm điểm của khu đô thị mới Thủ Thiêm - trên Đại lộ Bán Nguyệt, đường Vành đai chính, The River Thu Thiem là dự án khu căn hộ cao cấp biệt lập gồm ba toà tháp căn hộ với 525 căn hộ hạng sang. Nằm ngay trên bờ sông Sài Gòn, dự án có 100 m mặt tiền sông và nằm cạnh công viên cảnh quan công cộng 4 ha.

{keywords}
 

Thủ Thiêm từ lâu được biết đến như đảo của giới thượng lưu khi mà đa phần tập khách hàng sinh sống ở đây là các doanh nhân, người nước ngoài, người nổi tiếng và tầng lớp người giàu “thầm lặng”, hình thành một cộng đồng văn minh chuộng phong cách sống mới, chuẩn mực cao. Lượng cung sản phẩm cao cấp ở khu này cũng tăng mạnh.

Ông William Towne Baker, Chủ tịch của City Garden JSC cho biết, “Với danh tiếng lâu năm của chúng tôi trong việc mang đến những dự án chất lượng cao, phù hợp với phong cách sống, chúng tôi mong muốn hợp tác với Swire Properties để tiếp tục nâng tầm và ấn định các chuẩn mực mới cho các dự án nhà ở độc đáo hạng sang.”

{keywords}
 

 

{keywords}
 

Với tốc độ tăng trưởng kinh tế mạnh mẽ và nhân khẩu học thuận lợi, Việt Nam là một trong những thị trường trỗi dậy nhanh nhất thế giới. Trong khi đó, Thủ Thiêm lại có quy hoạch tổng thể đầy sáng tạo, khả năng kết nối đang được hoàn thiện thần tốc và vị trí kề cận với khu thương mại trung tâm truyền thống khiến nơi đây trở thành một trong những cơ hội phát triển hấp dẫn nhất trong khu vực.

Swire Properties phát triển và quản lý danh mục bao gồm các bất động sản thương mại, bán lẻ, khách sạn và nhà ở, đặc biệt chú trọng vào các dự án phức hợp đa năng tại các vị trí đắc địa toạ lạc ngay giao điểm của các tuyến giao thông huyết mạch.

 

Công ty nổi tiếng với các dự án nhà ở siêu sang, như Opuss Hongkong, được thiết kế bởi kiến trúc sư huyền thoại Frank Gehry, và Eden tại Singapore - một dự án hợp tác với nhà thiết kế danh tiếng thế giới Thomas Heatherwick thuộc Heatherwick Studio

 

Swire Properties được niêm yết tại Sở Giao dịch Chứng khoán Hong Kong. Danh mục đầu tư chính của công ty tại Hồng Kông bao gồm Taikoo Place, Cityplaza và Pacific Place. Ngoài ra, Swire Properties còn đầu tư vào Trung Quốc, Hoa Kỳ, Singapore và Jakarta (Indonesia).

 

Thông tin chi tiết của Swire Properties tại www.swireproperties.com.

Ngọc Minh