{keywords}
Chị Lê Nguyễn Thị Ngọc Nhi: “Tôi tin ước mơ nào rồi cùng thành công”

Với tâm huyết giữ gìn vẻ đẹp bao đời của tà áo dài, chị Lê Nguyễn Thị Ngọc Nhi quyết tâm mở một cửa hàng kinh doanh vải may áo dài truyền thống, tham vọng mang tà áo dài đi muôn nơi, cho các thế hệ, đặc biệt là thế hệ trẻ.

Bắt đầu kinh doanh từ năm 2014, cửa hàng của chị Nhi - Vải áo dài Ngọc Đăng ban đầu có diện tích khiêm tốn chỉ khoảng hơn 20m2 tại ấp Đình Phú B, xã Long Thới, huyện Tiểu Cần, tỉnh Trà Vinh. Tính đến nay, sau gần 10 năm hoạt động, cửa hàng đã trở thành điểm đến được nhiều khách hàng lựa chọn.

{keywords}
Chị Lê Nguyễn Thị Ngọc Nhi (bên phải) có ước mơ đưa tà áo Việt đi muôn nơi

Chia sẻ về quan điểm kinh doanh, chị Nhi cho hay: “Tôi luôn tin cái gì chạm đến trái tim thì sẽ luôn thành công. Chính vì thế, khi tôi có khát khao đủ lớn, niềm tin đủ mạnh thì tôi sẽ thành công. Mặc dù Vải áo dài Ngọc Đăng của tôi chưa là cái tên lớn nhất, nhưng hiện tại đang là điểm đến được nhiều người lựa chọn nhất”.

Khác với các điểm kinh doanh vải may mặc có mặt trên thị trường, Vải áo dài Ngọc Đăng luôn định hướng phát triển theo chất lượng và niềm tin. Trong đó, cửa hàng luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, nỗ lực trở thành điểm đến lý tưởng để  khách hàng gửi gắm niềm tin.

Chính vì thế, mọi sản phẩm đều được kiểm soát nghiêm từ khâu nhập hàng cho đến khâu giao hàng. Nếu vải phát sinh bất kỳ lỗi gì do phía vận chuyển hay nhà sản xuất, chị Nhi đều có lời xin lỗi và hỗ trợ đổi trả cho khách hàng.

Chị Nhi nhấn mạnh, thậm chí có một số mẫu cao cấp Ngọc Đăng còn nhập hàng thêu tay 100% để đảm bảo không làm mất vẻ đẹp của dáng áo dài.

{keywords}
 Vải áo dài Ngọc Đăng - nơi niềm tin gửi gắm, nơi chất lượng khẳng định

Tại Vải áo dài Ngọc Đăng, mức giá vải được niêm yết rõ ràng theo từng chất liệu, khổ vải… từ đó, mang đến sự minh bạch, hài lòng cho khách hàng. 

Ngoài các dòng vải may áo dài, Ngọc Đăng còn hỗ trợ cung cấp áo dài may sẵn, giúp chị em dễ dàng hơn trong việc lựa chọn trang phục cho chính mình.

Mọi chi tiết về vải may áo dài, liên hệ:

Vải áo dài Ngọc Đăng

Địa chỉ: ấp Định Phú B, xã Long Thới, huyện Tiểu Cần, tỉnh Trà Vinh.

Fanpage: https://www.facebook.com/AoDaiNgocDang

Hotline: 093 282 46 16

Lệ Thanh