Sau khi tốt nghiệp chuyên ngành sư phạm, Hằng trở thành một cô giáo. Thế nhưng sau những cơ duyên được tiếp xúc với lĩnh vực làm đẹp, chị bắt đầu tìm hiểu về ngành này và quyết định rẽ ngang với quyết tâm theo đuổi chuyên môn về chăm sóc da. Đến nay, người đẹp sinh năm 1978 đã có nhiều năm gắn bó với nghề.

{keywords}
 Đoàn Nhật Hằng- nữ doanh nhân truyền cảm hứng theo đuổi đam mê

Việc bắt đầu tìm hiểu về lĩnh vực làm đẹp của nữ doanh nhân bắt nguồn từ mong muốn học hỏi và có những biện pháp đúng đắn để chăm sóc bản thân. “Tôi rất quan tâm đến vẻ đẹp tự nhiên và sự chăm sóc hàng ngày của mình”, Nhật Hằng chia sẻ.

{keywords}
 Đoàn Nhật Hằng từ một giáo viên đã trở thành doanh nhân

Lúc đầu, chị đã tìm đến nhiều “bí quyết” được lan truyền trên mạng hoặc tin tưởng vào các viện thẩm mỹ... Tuy nhiên, trong lần làm đẹp tại một thẩm mỹ viện vào năm 2012, Đoàn Nhật Hằng gặp phải sự cố bỏng laser khiến da chị bị tổn thương nghiêm trọng.

Nhạt Hằng kể lại: “Tôi đã tốn rất nhiều thời gian và chi phí để cứu khuôn mặt của mình. Sau 5 năm tôi mới lấy lại được khuôn mặt của mình”. Đây là khoảng thời Đoàn Nhật Hằng gặp nhiều khủng hoảng về tinh thần, ảnh hưởng lớn đến công việc và cuộc sống.

{keywords}
Đoàn Nhật Hằng tại một buổi khai trương cơ sở BB Beauty Spa

Thế nhưng đó cũng là bước ngoặt khiến chị bắt đầu nghiên cứu sâu hơn và quyết tâm rẽ ngang để theo đuổi nghề làm đẹp, để có thể chia sẻ những kiến thức của bản thân cho những ai cũng đã gặp khó khăn như chị trong hành trình chăm sóc vẻ ngoài của mình.

Với nữ doanh nhân, chuyển sang lĩnh vực làm đẹp là một lần bắt đầu lại sự nghiệp. Nhưng niềm đam mê đã giúp chị không nản chí và chùn bước. Hiện Đoàn Nhật Hằng là chủ sở hữu Công ty TNHH Queen BB Vietnam.

{keywords}
 Nữ doanh nhân vẫn luôn vững vàng trên hành trình sự nghiệp mới

Đoàn Nhật Hằng cho biết: “Tôi luôn cố gắng thực hiện tốt nhất mọi vai trò mình đảm nhiệm”. Không chỉ tiếp tục trau dồi chuyên môn, chị còn chăm chỉ cập nhật xu hướng và nghiên cứu những phương pháp làm đẹp mới.

Trong quá trình gắn bó với nghề, Nhật Hằng đã có những trải nghiệm trong cương vị thành viên ban giám khảo tại một số cuộc thi chuyên môn, đặc biệt nữ doanh nhân còn vinh dự nhận được danh hiệu Á Hoàng Doanh nhân đất Việt năm 2018.

{keywords}
Doanh nhân Đoàn Nhật Hằng (ngoài cùng bên trái) tham gia Asia International Beauty Festival 2020

Vừa là một nhà quản lý, vừa nghiên cứu về lĩnh vực làm đẹp, Đoàn Nhật Hằng vẫn dành thời gian cho gia đình, tham gia các hoạt động cộng đồng. Với khởi đầu đầy chông gai nhưng chị vẫn luôn quyết tâm thực hiện đam mê, mong muốn công ty TNHH Queen BB Vietnam là địa chỉ tin cậy của phái đẹp.

Lê Hương