Vậy thực sự có nên thuê ngoài dịch vụ SEO website hay không? Anh Đình Tỉnh - người sáng lập kiêm giám đốc điều hành Công ty Cổ phần Thương mại và dịch vụ Leadgle đã chia sẻ về điều này.

Những ưu điểm và nhược điểm khi thuê ngoài

Trên thực tế, việc xây dựng đội ngũ SEO hay thuê SEO web đều có những ưu, nhược điểm cùng những hạn chế nhất định. Khá nhiều doanh nghiệp khi muốn nâng cao thứ hạng Google đều khá băn khoăn và đứng trước câu hỏi có nên thuê ngoài dịch vụ SEO hay không? Để xác định được câu trả lời phù hợp cho doanh nghiệp, trước tiên bạn cần xác định được ưu, nhược điểm khi thuê dịch vụ ngoài.

{keywords}
 

Một trong những lợi thế đầu tiên của việc sử dụng dịch vụ SEO thuê ngoài là sự chuyên nghiệp, được đảm bảo, cam kết về hiệu quả cũng như tiết kiệm được thời gian, chi phí một cách đáng kể. Khi tìm đến sự hỗ trợ của một dịch vụ SEO ngoài, bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ từ A tới Z để đạt được hiệu quả cao nhất. Thông qua đó củng cố được doanh số và uy tín thương hiệu một cách hiệu quả.

Không chỉ vậy, bên cạnh sự chuyên nghiệp, trong quá trình thực hiện thì hiệu quả luôn được đảm bảo và đây là yếu tố đánh giá hàng đầu việc có nên thuê ngoài dịch vụ SEO hay không. Thay vì đổ tiền vào xây dựng đội ngũ SEO thì chỉ với một số chi phí nhất định, bạn sẽ được một kế hoạch SEO đến từ dịch vụ với cam kết về hiệu quả. Chính điều này khiến nhiều doanh nghiệp lựa chọn thuê ngoài thay vì tự xây dựng đội ngũ SEO mất thời gian, chi phí mà chưa đảm bảo được hiệu quả.

{keywords}
 

Tuy nhiên, bên cạnh những ưu điểm thì cũng không tránh khỏi những hạn chế mà dịch vụ SEO website ngoài mang lại. Đầu tiên phải kể đến đó là sự bất cập về hoàn cảnh cá nhân, khi dịch vụ SEO ngoài chưa hiểu về ngành nghề của bạn. Ngoài ra còn là những dịch vụ SEO không chất lượng, tác phong thiếu chuyên nghiệp.

Doanh nghiệp nào nên thuê dịch vụ SEO?

Với những ưu điểm cùng hạn chế nhất định khi tìm đến các dịch vụ SEO ngoài, bạn cần cân nhắc để kế hoạch SEO đạt hiệu quả. Dịch vụ SEO không dành riêng cho doanh nghiệp hay lĩnh vực nào mà đây là dịch vụ phù hợp với tất cả doanh nghiệp có nhu cầu làm tăng thứ hạng website trên Google.

{keywords}
 

Bằng nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực SEO cũng như với vai trò là người sở hữu nhiều khóa học SEO nhất Việt Nam, Đình Tỉnh đã đưa ra lời khuyên cho nhiều doanh nghiệp hiện nay đó là cần phải biết làm gì trước khi lựa chọn dịch vụ SEO ngoài. Điều này sẽ giúp doanh nghiệp xác định được mục tiêu, có cái nhìn tổng quát cũng như tạo ra được hiệu quả nhất định.

{keywords}
 

Đình Tỉnh hiện đang là người đứng đầu, thành viên sáng lập kiêm giám đốc điều hành Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Leadgle. Đình Tỉnh từng là giảng viên tại ĐH Hutech...

{keywords}
 

Công ty Leadgle được Đình Tỉnh thành lập với mục đích cung cấp các dịch vụ liên quan đến SEO, mong muốn hỗ trợ doanh nghiệp Việt phát triển trên môi trường Internet. Hiện nay, với 7 năm làm dịch vụ SEO, 5 năm đào tạo SEO thực chiến, Đình Tỉnh đã cùng Leadgle đưa tới cho khách hàng và học viên những bài học và chia sẻ kiến thức hữu ích. Với mong muốn chia sẻ đến cộng đồng những định hướng đúng về SEO, những kinh nghiệm thực chiến dự án của mình, anh hy vọng giúp được các bạn trẻ có được những kiến thức SEO đầy đủ, vững vàng.

Thông tin liên hệ

Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Leadgle

Địa chỉ: Phòng 302, Số 3 Nguyễn Văn Đậu, Phường 5, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh 700000

Điện thoại: 094 733 86 56

Email: info@leadgle.com

(Nguồn: Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Leadgle)