Ngay sau khi ra mắt thị trường Việt Nam, Com Fluency - khóa học tiếng Anh giao tiếp dành riêng cho người đi làm đã giúp hơn 1.500 học viên tự tin giao tiếp tiếng Anh.

Thiết kế phù hợp nhất với người đi làm bận rộn

Người đi làm thường rất khó sắp xếp 1 lịch học cố định, đều đặn. Đó chính là lý do mà Com Fluency được thiết kế học online, trao quyền chủ động cho người học để tiết kiệm thời gian. Chỉ cần có mạng wifi hoặc 3G là học viên có thể học ở bất cứ đâu và bất cứ khi nào.

Đại diện Com Fluency chia sẻ: “Với check list mỗi ngày học được phân chia cụ thể, dễ thực hiện và thời lượng mỗi phần học ngắn, từ 15 phút - 25 phút giúp người học tranh thủ tối đa các khoảng thời gian rảnh trong ngày. Học viên không cần sắp xếp hàng giờ liên tục ngồi cạnh máy tính hay sách vở vì học bằng cách thực hành, không cần học thuộc từ vựng hay ngữ pháp”.


{keywords}

Hàng ngàn học viên đã thành thạo tiếng Anh giao tiếp công sở với Com Fluency

Giáo trình khóa học Com Fluency có nội dung như 1 kịch bản phim dài 16 tập, được xây dựng hoàn toàn thực tế dựa trên môi trường công sở quốc tế. Bạn sẽ học bằng cách thực hành, đóng vai 1 sinh viên mới ra trường và bắt đầu phỏng vấn xin việc, vượt qua các khó khăn mà bất kỳ nhân viên nào cũng trải qua.

“Cảm giác học tiếng Anh sẽ rất thú vị, háo hức vì bạn luôn chờ đón tập tiếp theo để biết mình sẽ học được gì suốt 64 topic đa dạng trong môi trường công sở. Toàn bộ audio của Com Fluency được các chuyên gia lồng tiếng của Mỹ phụ trách”, đại diện khẳng định thêm.

Thu âm chính giáo trình học được thực hiện bởi 2 diễn viên nổi tiếng là Paul Mercier và Paula Tiso - những diễn viên lồng tiếng cho hàng loạt bom tấn phải kể đến như: Resident Evil, Final Fantasy và Lord of the Rings…

{keywords}

Trọn bộ Com Fluency - tiếng Anh giao tiếp dành cho người đi làm bận rộn

Lồng ghép các kỹ năng mềm cần thiết khi đi làm

Com Fluency không chỉ đào tạo tiếng Anh công sở mà còn lồng ghép vào đó các kỹ năng mềm cần thiết khi đi làm. Học kết hợp với thực hành, bạn sẽ được rèn luyện 12 kỹ năng làm việc cơ bản bằng tiếng Anh, thuộc 3 nhóm:

- Kỹ năng giao tiếp: phỏng vấn, PR bản thân, đàm phán - thuyết trình.
- Kỹ năng quản lý: quản lý dự án; khả năng lãnh đạo, sắp xếp thời gian.
- Kỹ năng viết: viết email, báo cáo, khảo sát thị trường, kiểm chứng thông tin.

Trong suốt 4 tháng học, bạn sẽ luôn được Ban giáo vụ đồng hành nhắc nhở, thúc đẩy duy trì động lực để vượt qua giới hạn của bản thân. Sau khi kích hoạt thẻ học trực tuyến Com Fluency, ngay lập tức bạn sẽ được Ban giáo vụ gửi email hỗ trợ. Ban giáo vụ luôn nhắc nhở nhiệm vụ bạn phải làm từng tuần và truyền cảm hứng để bạn học đúng phương pháp và bắt kịp tốc độ.

Rất nhiều học viên sau khi hoàn thành khóa học đã tâm sự: “Nhờ có những động viên kịp thời của thầy cô mà em có thể vượt qua được lúc mệt mỏi, lười biếng hay nản chí…”.

Không những thế, học Com Fluency đồng nghĩa với việc bạn nhận thêm được rất nhiều tài liệu giá trị do X3English thiết kế độc quyền, thường xuyên cập nhật qua email hay fanpage. Bạn còn có cơ hội tham gia nhiều hoạt động online, offline với những phần quà của X3 dành riêng cho các học viên tích cực.

Truy cập https://x3english.com/com-fluency để biết thông tin chi tiết về bộ giáo trình tự học tiếng Anh Com Fluency cho người đi làm.

Ngọc Minh