Những món quà trong ngày này không chỉ giúp ghi điểm trong mắt người được tặng mà còn là cách gắn kết tình yêu thương.

Đối với các chị em,những sản phẩm quần áo từ những thương hiệu thời trang luôn là niềm yêu thích. Thế nhưng với giá thành đắt đỏ, không phải lúc nào cũng có thể mua sắm được.

Nhân dịp này, VNNShop có chương trình giảm giá khủng, nhiều item và sản phẩm sale off lên tới 50% cho bạn thỏa sức lựa chọn không phải lo về giá. Cùng dạo quanh một vòng để mua sắm ngay thôi nào!

Set 1: Cô nàng bí ẩn

Set 1: Cô nàng bí ẩn

Với set quà này, các nàng sẽ nhận được: 1 chiếc kính nữ Missoni màu đen họa tiết kẻ gọng kính cùng phần mắt kính được làm bằng chất liệu Polycarbonate chống va đập, chống trầy xước. 

1 chiếc váy ren cao cấp French Connection thiết kế sang trọng họa tiết ren độc đáo, họa tiết thêu sang trọng kiểu cách. Món đồ cuối cùng trong set Cô nàng bí ẩn là túi xách Love Moschino dây xích trang trí trái tim trẻ trung, ấn tượng, thích hợp với nhiều loại trang phục

Xem chi tiết sản phẩm TẠI ĐÂY

Set 2: Gam trầm cá tính

Set 2: Gam trầm cá tính

Mở đầu set quà này sẽ là 1 em váy Coast nền đen hoa nhũ đồng ánh bạc. Với kiểu dáng croptop giả tạo điểm nhấn vào phần eo nhỏ nhắn, đặc biệt hơn chiếc váy này được làm từ sự kết hợp của 2 chất liệu cao cấp polyester và metal nên không lo về độ nhăn hay co của sợi vải. 

Còn gì tuyệt vời hơn khi chiếc váy này lại được kết hợp với chiếc kính nữ Oscar De La Renta gọng hổ phách màu nâu đen mắt mèo. Tròng kính cấu tạo 2 lớp plastic, nhẹ, thoải mái, chắc chắn.

Xem chi tiết sản phẩm TẠI ĐÂY 

Set 3: Hoa vàng tươi mới

Set 3: Hoa vàng tươi mới

Sẽ thật nổi bật vào nếu như chị em khoác trên mình chiếc váy maxi với họa tiết hoa trên nền vàng nhẹ nhàng, thanh thoát tôn lên vóc dáng yêu kiều. Thiết kế eo cao với dải buộc sau lưng ôm lấy vòng eo thon gọn, chân váy có độ rủ mềm mại, bồng bềnh. Kết hợp cùng chiếc váy là đôi bông tai ASOS có thiết kế rủ quyến rũ mềm mại, hợp kim cao cấp tông vàng thời thượng. Chốt hạ cuối cùng là chiếc kính mắt Calvin Klein họa tiết đen/nude, gọng to bắt mắt, phù hợp với mọi khuôn mặt mà vẫn giữ được chức năng chính là bảo vệ đôi mắt. 

Xem chi tiết sản phẩm TẠI ĐÂY 

Set 4: Sắc đen cá tính

Set 4: Sắc đen cá tính

Các nàng nghĩ sao khi sở hữu một chiếc váy với phần vai pha ren, họa tiết in hoa thân váy bắt mắt, lưng và cổ xẻ chữ V sâu gợi cảm. Kết hợp với đó là vòng cổ đính hạt hình chiếc lá màu bạc tinh tế, sang trọng, chắc chắn sẽ là điểm nhấn cho bộ cánh thêm hoàn hảo. Cuối cùng là chiếc kính mắt với gọng kim loại vàng/trắng thanh mảnh, tròng nâu khói thời trang bảo vệ đôi mắt của chị em khỏi tác hại của tia UV một cách tốt nhất.

Xem chi tiết sản phẩm TẠI ĐÂY

Set 5: Nàng Xuân quyến rũ

Set 5: Nàng Xuân quyến rũ

Nếu không thích những chiếc váy có màu sắc quá trầm thì chiếc váy ren hai lớp màu đỏ quyến rũ này sẽ là sự lựa chọn hợp lý cho các nàng ưa thích sự nổi bật đấy. Váy cổ chữ V gợi cảm pha trộn nhiều họa tiết ren độc đáo, tay lỡ, lớp lót trong màu nude càng làm nổi bật màu sắc nổi bật của lớp ren ngoài. 

Ngoài ra, chị em có thể kết hợp cùng chiếc kính Fossil với phần gọng kim loại màu đồng thanh mảnh kết hợp nhựa màu đen cá tính nữa nhé.

Xem chi tiết sản phẩm TẠI ĐÂY

Set 6: Cô nàng quý phái

Set 6: Cô nàng quý phái

Một chiếc váy Coast có dáng midi kiêu sa với tông màu đen cuốn hút, chất liệu sợi cao cấp chắc chắn sẽ là trợ thủ đắc lực của phái đẹp trong những buổi tiệc đông người. Kèm theo đó là chiếc kính OSCAR DE LA RENTA gọng kim loại màu vàng gắn hổ phách trắng, Tròng kính cấu tạo 2 lớp plastic, đảm bảo tiêu chí nhẹ và thoải mái cho người dùng. 

Xem chi tiết sản phẩm TẠI ĐÂY

VNNShop