Ngày 6/12/2018 BS Võ Thành Trung, Tổng Giám đốc Viện thẩm mĩ La Ratio cùng với GS. TS Renato Saltz Chủ tịch hiệp hội Phẫu thuật thẩm mỹ quốc tế ký hợp tác chuyển giao công nghệ nhiệt lạnh Coolsculppting.

{keywords}
GS. TS Renato Saltz cùng bác sĩ Võ Thành Trung ký hợp tác chuyển giao công nghệ.

Kỹ thuật giảm mỡ không xâm lấn trong tạo dáng cơ thể bằng công nghệ nhiệt lạnh Coolsculppting được xem là phương pháp làm đẹp mới và hiện đại bậc nhất hiện nay. Đây là phương pháp làm đẹp được 6 triệu người tiêu dùng trên toàn thế giới áp dụng thành công và nay đã đến Việt Nam.

Tại buổi chuyển giao công nghệ, GS. TS Renato Saltz đã phân tích những tính năng vượt trội của máy công nghệ nhiệt lạnh Coolsculppting trong việc làm đẹp mà không cần đụng đến “dao, kéo” vẫn cho được một vóc dáng thon gọn.

{keywords}
Khách hàng đã trải nghiệm sản phẩm ngay sau buổi lý kết hợp tác.

Hiện Viện thẩm mỹ La Ratio là Viện thẩm mỹ đầu tiên tại Việt Nam và duy nhất ở TP.HCM có cơ hội tiếp cận và sử dụng phương pháp làm đẹp bằng công nghệ nhiệt lạnh Coolsculppting.

BS Võ Thành Trung, nhà sáng lập, Tổng Giám đốc Viện thẩm mỹ La Ratio từng tốt nghiệp Bác sĩ đa khoa - Bệnh viên Trung Ương Huế. Tốt nghiệp bác sĩ Chuyên khoa 1, Tai Mũi Họng - Bệnh viện Trung ương Huế. Tốt nghiệp khoa Thẩm mỹ - Bệnh viện Y Dược - TP.HCM. Anh đã từng thực hiện thành công rất nhiều ca phẫu thuật thẩm mỹ về tạo hình ngực, khuôn mặt, tạo hình thành bụng, các ca phẫu thuật nâng mũi xuất sắc cùng các ca chỉnh hình cho trẻ em có dị tật khe hở môi hàm ếch.

Viện thẩm mỹ La ratio

182 Điện Biên Phủ, Q3, Tp.HCM.

Doãn Phong